Bị nghi hát nhép tại ‘Gương mặt thân quen’, Duy Khánh nói gì?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/06/2018 07:33:00 +07:00

Ngay màn chào sân chương trình, nam diễn viên bị đặt nghi vấn hát nhép vì sự thay đổi trong chất giọng của anh.

Video: Duy Khánh hóa thân thành Lam Trường

Trong tập 1 Gương mặt thân quen vừa lên sóng, hóa thân thành “anh Hai” Lam Trường cùng ca khúc Katy Katy,Duy Khánh thật sự chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi màn trình diễn ấn tượng. Nhờ phần trang điểm của ê kíp hóa trang kết hợp cách hát luyến láy giống hệt bản gốc, Duy Khánh nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Duy Khánh (1)

Duy Khánh.

Đàm Vĩnh Hưng tấm tắc khen ngợi tiết mục biểu diễn của Duy Khánh. “Giống lắm luôn!” - “ông Hoàng nhạc Việt” thích thú nói. Giám khảo Quang Linh cũng đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng, cho rằng Duy Khánh tinh tế khi quan sát rất kỹ hình tượng “anh Hai” Lam Trường từ cách đánh tay, nhíu mày.

Còn giám khảo Kim Oanh cho rằng, Duy Khánh đang “dìm hàng” ca sĩ Lam Trường vì hóa thân chưa giống. Cô phân tích mái tóc của Lam Trường có đặc điểm nổi bật chứ không giống mái tóc như “mái hiên” của Duy Khánh. Tuy nhiên, NSƯT vẫn cho điểm cộng vì hôm nay Duy Khánh "đẹp trai hơn phiên bản gốc".

Thế nhưng, so sánh phần thi này của Duy Khánh với phần trình diễn “nhá hàng” trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 4/6, cư dân mạng cho rằng trên sóng truyền hình giọng hát của Duy Khánh tốt hơn hẳn. Nam diễn viên ngay lập tức dính nghi vấn hát nhép.

IMG_6636

Tiết mục của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Liên quan đến vấn đề này, bản thân Duy Khánh khẳng định chắc nịch tiết mục Katy Katy được hát hoàn toàn bằng giọng thật của mình. Nam diễn viên lý giải có thể vì âm thanh tại buổi họp báo không tốt, tâm lý hồi hộp và đoạn clip được chia sẻ không có phần hậu kỳ nên khán giả mới thấy sự chênh lệch. 

Duy Khánh chia sẻ thêm, bản thân anh đến với Gương mặt thân quen vì muốn thử sức mình ở một vai trò hoàn toàn mới. Do đó, tất cả những gì nam diễn viên thể hiện trên sân khấu đều bằng chính sự nỗ lực, cố gắng nghiêm túc, chuyên nghiệp và trung thực nhất.

BTC chương trình cũng khẳng định giọng hát của Duy Khánh ở tập đầu tiên hoàn toàn là thật, không hề có chuyện hát nhép. Chỉ về ở vị trí thứ hai, song Duy Khánh vẫn cảm thấy hài lòng vì trong lần đầu tiên “chào sân” làm khá tốt và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn