Bị nghi 'đá xéo' Xuân Bắc tại VTV Awards, Trường Giang thanh minh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/09/2017 18:19:00 +07:00

Trường Giang khẳng định, anh lên tiếng vì muốn an ủi Nhã Phương chứ không có ý "đá xéo" Xuân Bắc.

Video: Thanh Duy lần đầu ra mắt MV cùng Trường Giang, Việt Hương

Trong sự kiện VTV Awards 2017 diễn ra tạ Hà Nội vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đều trượt giải, dù trước đó cả hai được đề cử ở các hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng Diễn viên nữ ấn tượng.

Ngay sau lễ trao giải, nam danh hài xứ Quảng lập tức có động thái lên tiếng. Anh bày tỏ ngắn gọn: “Giải thưởng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ”. Nhiều khán giả tiếc nuối nhưng đã động viên và ủng hộ quan điểm của nam danh hài.

lo tin nhan truong giang chung minh khong

Xuân Bắc nhận giải Danh hài ấn tượng.  

Tuy nhiên, ý kiến của Trường Giang cũng bị nghi ngờ là "đá xéo" Xuân Bắc vì giải thưởng Danh hài ấn tượng năm nay thuộc về nghệ sĩ này.

Trước việc bị cư dân mạng chỉ trích, Trường Giang im lặng. Tuy nhiên, sau đó anh lại nhắn tin cho một người bạn thân, tiết lộ sự thật về những lời được cho là "đá xéo" người khác. Trong phần nhắn tin, Trường Giang nói là đăng Facebook để an ủi Nhã Phương, không ngờ lại bị cho là đá xéo.

"Anh đăng face là để an ủi Nhã Phương mà nhiều người lại bảo là "đá xéo". Không thấy sau status là trái tim hả trời" - Trường Giang viết.

lo tin nhan truong giang chung minh khong

 

lo tin nhan truong giang chung minh khong

Trường Giang khẳng định không "đá xéo" Xuân Bắc mà chỉ muốn an ủi bạn gái Nhã Phương. 

Nguồn: Khám Phá
Bình luận
vtcnews.vn