Bị 'ném đá' vì làm lố trên thảm đỏ Mai Vàng 2019, Thư Dung phân trần

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/01/2019 14:35:00 +07:00

Người đẹp vướng nghi vấn bán dâm phân trần về sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ "Mai Vàng 2019".

Tối 12/1, lễ trao giải Mai Vàng 2019 diễn ra tại Nhà hát TP HCM. Tuy nhiên, cái tên Thư Dung lại thu hút nhiều sự chú ý hơn cả. Từng gây ồn ào vì vướng nghi vấn bán dâm hàng nghìn USD, Thư Dung xuất hiện và bị chỉ trích dữ dội vì "làm lố" trên thảm đỏ một sự kiện văn hóa - giải trí có ý nghĩa tôn vinh các nghệ sĩ. Trước ồn ào này, Thư Dung lên tiếng phân trần.

Cô cho biết mình có vé tham dự Mai Vàng 2019 vì được một người bạn mời đi cùng. Mai Vàng 2019 soát vé 2 lần nên nếu không có vé, cô không thể tham dự còn ở đây, Thư Dung chia sẻ hình ảnh trong lễ trao giải đồng thời khẳng định mình ngồi xem đến cuối chương trình.

"Tôi thừa nhận mình không được mời đích danh vì tôi không phải nghệ sĩ được đề cử hay được tham gia những tác phẩm phim ảnh được đề cử. Tôi từ chối nhiều lời mời sự kiện khác nhưng lại rất thích giải Mai Vàng vì năm sau, tôi sẽ chuyên tâm đóng phim nên mới tham dự cùng bạn của mình" - Thư Dung nói.

Cô cũng chia sẻ thêm, khi biết Thư Dung đến dự, ban tổ chức cũng khuyên cô không nên đến vì sợ ồn ào, dẫn đến những thông tin không hay sau lễ trao giải.

"Nhưng tôi lỡ chuẩn bị trang phục rồi, chờ nghệ sĩ đi xong mình đi cuối. Tôi cũng buồn khi nghe thông tin như vậy nhưng lỡ tới rồi nên tham dự, thật lòng tôi muốn xin lỗi ban tổ chức vì làm họ khó xử" - Thư Dung nói.

Tuy nhiên, một điều đáng nói là trước đó, ban tổ chức Mai Vàng khẳng định không mời Thư Dung, rất bức xúc khi cô tạo dáng, làm lố nhưng theo chia sẻ của người đẹp, khi cô ra về được một lúc, một người trong ban tổ chức đã nhắn tin báo rằng đã hỏi ý ban tổ chức và báo rằng, Thư Dung lỡ tới thì cứ vào tham dự. Cô cũng khẳng định mình không làm lố trên thảm đỏ.

thu dung lam lo tren tham do (1) 5

Thư Dung tạo dáng kệch cỡm tại lễ trao giải "Mai Vàng 2019" diễn ra tối 12/1.

Tối 12/1, lễ trao giải Mai Vàng 2019 diễn ra với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực. Cuối giờ diễn ra thảm đỏ, người đẹp vướng nghi vấn bán dâm Thư Dung bất ngờ xuất hiện với bộ váy vàng nổi bật, liên tục tạo dáng và chụp ảnh kệch cỡm, đi cùng còn có 1 nhóm người đi kèm như fan hâm mộ.

Khi được hỏi, ban tổ chức Mai Vàng khẳng định Thư Dung không có tên trong danh sách khách mời. Cô đến từ rất sớm khi thảm đỏ chương trình chưa diễn ra, ban tổ chức đã mời về nhưng Thư Dung vẫn cố tình nán lại để "làm lố" trên thảm đỏ khiến ban tổ chức cực kì bức xúc.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn