Bị 'ném đá' vì dẫn dắt kém duyên, MC Quả bóng vàng 2018 nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/12/2018 06:55:00 +07:00

MC Tường Vy đã lên tiếng sau gần 1 ngày "chìm" trong loạt chỉ trích từ khán giả.

Sau khi lễ trao giải Quả bóng vàng 2018 kết thúc, khán giả chúc mừng cho top 3 Quả bóng vàng Quang Hải - Anh Đức và Văn Đức bao nhiêu thì lại liên tục chỉ trích, "ném đá" bộ đôi MC Thiên Vũ - Tường Vy bấy nhiêu vì dẫn dắt vô duyên, thiếu tôn trọng cầu thủ. Trước ồn ào này, MC Tường Vy đã chính thức lên tiếng.

Nữ MC cho biết, cô cảm thấy cực kì vinh dự và hãnh diện khi được mời làm MC một buổi lễ trao giải lớn như vậy và còn được gặp các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Tường Vy chia sẻ đây là lần đầu tiên cô dẫn dắt một chương trình truyền hình trực tiếp.

mc tuong vy

 MC Tường Vy.

"Trước giờ lên sóng tôi rất áp lực vì hiểu được tầm quan trọng của nó, một buổi lễ mà tất cả những người hâm mộ đều hướng về cầu thủ thân yêu của mình, nên tất cả những hạng mục trao giải tôi đều rất trân trọng vì đó là thành quả cho sự cố gắng của các anh chị trong suốt một năm trời.

Khi về nhà, tôi rất buồn vì có thể đã vô tình làm vài người hâm mộ buồn trong vài lời nói của mình. Tuy nhiên, tôi rất cảm ơn vì các bạn đã sẵn sàng đưa ra những góp ý để tôi hoàn thiện hơn, tôi hứa sẽ cố gắng hơn nữa, các bạn đừng giận nhé!" – Tường Vy nói.

Tuy nhiên, chia sẻ này của nữ MC không nhận được sự đồng tình từ khán giả, trái lại cô còn bị "ném đá" dữ dội hơn. Đa số ý kiến đều cho rằng Tường Vy chỉ đang chống chế sau áp lực bị cư dân mạng chỉ trích. Không chỉ vậy, việc Tường Vy lên tiếng nhưng không có câu xin lỗi nào càng khiến khán giả không hài lòng.

Hiện tại, bài viết này không hiểu vì lý do gì đã biến mất trên trang cá nhân của Tường Vy. Bên cạnh đó, nữ MC vẫn khóa bình luận trước “làn sóng” chỉ trích từ khán giả hâm mộ bóng đá.

mc qua bong vang bi nem da

Thiên Vũ và Tường Vy trong lễ trao giải "Quả bóng vàng 2018".

Trước đó, khi trao giải cho hạng mục Quả bóng vàng, Thiên Vũ - Tường Vy bị cư dân mạng cho rằng có phần thiên vị khi liên tục dự đoán cầu thủ đoạt giải cao nhất và mặc dù danh hiệu chưa được trao, cả hai liên tục nhắc đến Quang Hải.

Điều đáng nói, lúc đó Anh Đức và Văn Đức vẫn còn có mặt ở sân khấu, vô tình khiến Quang Hải trở nên khó xử với 2 đồng đội của mình, còn "Song Đức" có vẻ khá buồn. Thậm chí, ngay cả khi bước lên nhận giải, Văn Đức cũng không được phỏng vấn khiến Thiên Vũ – Tường Vy bị chỉ trích vì cho rằng cả 2 thiếu tôn trọng các cầu thủ.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn