Bị mỉa mai 'diễn sâu' khi thả cá phóng sinh, Thủy Tiên đáp trả gay gắt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/08/2019 11:37:00 +07:00

Cô không ngần ngại đáp trả khi bị nói là cố diễn trong lúc thả cá phóng sinh.

Thủy Tiên vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ và chồng thả cá phóng sinh trên sông. Theo bà mẹ 1 con, khi một con vật được cứu sống, nó cũng có tâm trạng vui mừng và từ những việc làm cứu người, cứu con vật sẽ sinh ra công đức.

"Con vật nó cũng giống như mình vậy, lúc nguy kịch mình cầu lạy trời Phật, thần linh cứu mình nhưng những lúc có cơ hội cứu hay làm việc gì đó tốt, mình không làm sẽ không đủ công đức để vượt qua số mệnh lúc bản thân cần được giúp đỡ.

Đó là lý do tại sao bất cứ cúng kiến gì mình cũng không bao giờ cúng đồ mặn. Lý do là nếu muốn cúng để xin điều tốt đẹp đến với mình mà làm chúng sinh khác đau đớn, chết chóc để cầu cúng thì trái luật nhân quả" - Thủy Tiên chia sẻ.

thuytien (1)

Thủy Tiên và Công Vinh đi thả cá phóng sinh.

Bên cạnh nhiều bình luận thể hiện sự ủng hộ với việc thả cá phóng sinh của Thủy Tiên, một cư dân mạng mỉa mai vợ chồng nữa ca sĩ "diễn sâu". "Phóng kiểu này cá xuống tức bụng chết hả. Đã phóng sinh thì chịu khó chạy xuống bờ hay điểm nào. Đứng trên cầu cho người ta thấy à" - người này nói.

Đáp lại, Thủy Tiên không ngần ngại chia sẻ: "Bạn thấy trong clip có con cá nào chết không?". Bình luận của Thủy Tiên nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả. Đa số ý kiến cho rằng, vị khán giả kia đã quá soi mói và Thủy Tiên không thả cá gần bờ vì sợ cá sẽ bị người khác vớt lên.

thuytien (2)

 

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên không còn xuất hiện quá nhiều trong showbiz mà cô dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh riêng. Không chỉ khi có thời gian rảnh rỗi mới làm từ thiện, nữ ca sĩ và chồng luôn cố gắng có những chuyến đi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống cũng như tham gia những hoạt động cộng đồng.

Khác với hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Thủy Tiên - Công Vinh luôn giản dị, gần gũi mỗi khi đi từ thiện. Cả hai có thể đi xe máy, mang dép lê xuất hiện ở chỗ đông người.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn