Bị mỉa mai 'dao kéo' đổi đời, Hà Hồ 'xù lông' tuyên bố 'đẹp tự nhiên'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/09/2016 15:35:00 +07:00

Bị khán giả mỉa mai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp đổi đời, Hà Hồ 'xù lông' đáp trả, tuyên bố 'đẹp tự nhiên'

Ngày 5/9, một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh thuở mới vào nghề của Hồ Ngọc Hà kèm lời bình phẩm về ngoại hình thay đổi của người đẹp.

Chủ tài khoản này cho rằng Hà Hồ đẹp dần lên theo năm tháng nhờ 'đập mặt đi làm lại', từ đó đổi đời trở thành 'Nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt.

Screen Shot 2016-09-06 at

Screen Shot 2016-09-06 at

Anh chàng cũng tự tin khẳng định nếu mình đầu tư vào phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ giành hết hợp đồng quảng cáo của Tóc Tiên và Sơn Tùng:

'Vô tình tìm thấy bức hình này xong tự nhiên thấy giận bản thân kinh khủng. Ba mươi mấy năm cuộc đời tôi đã làm cái gì vậy? Sao có mỗi cái việc quan trọng nhất là đập cái mặt đi làm lại thì không làm, để đến giờ vẫn vất vất vả vả thế này.

Nhìn Hà đi!

Nói chung là quy ẩn một năm làm mặt. Năm sau mà tự nhiên các bạn thấy một chàng trai đẹp như tiên cướp hết các hợp đồng quảng cáo của cả Tiên lẫn Tùng thì dù có không nhận ra cũng cứ biết đó là em đó nhé! 

Nhân tiện các bạn trong showbiz ơi, em cần gấp địa chỉ bác sỹ của Hà! Ngay!'

Screen Shot 2016-09-06 at

 

Đáp trả lời mỉa mai của người bạn trên Facebook, Hà Hồ 'xù lông' tuyên bố mình đẹp tự nhiên, và thách thức anh chàng này thẩm mỹ nhan sắc: 'Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok? Chị mà làm chị nói luôn. Em làm không, chị đầu tư cho ra thảm hoạ thì ráng chịu nhé'

Chủ tài khoản Facebook cũng không vừa, cho biết: 'Hà ơi vào đây làm gì em là sao em cứ ở trên cao đi mặc kệ bọn thường dân bọn anh thích nói gì thì nói chứ, sao mà rảnh quá vậy em!'. Anh cũng cho rằng người đẹp đáng tuổi em mình, và việc Hà Hồ thường xuyên gọi 'em' xưng 'chị' là khiếm nhã.

Bài đăng này đã nhận được sự quan tâm, bàn tán rôm rả của cư dân mạng và sao Việt.

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn