Bị mẹ kế đánh đến rạn đầu, bé gái 14 tuổi ở Hà Nội cầu cứu mẹ đẻ

Pháp luậtThứ Ba, 13/11/2018 17:06:00 +07:00

Cháu L. bị mẹ kế túm tóc đập đầu xuống nền nhà đánh đập dã man nên sợ hãi gọi điện cho mẹ đẻ đến cứu.

Chiều 13/11, ông Nguyễn Hữu Phong - Trưởng Công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc cháu bé 14 tuổi tố bị mẹ kế đánh đập dã man.

Trước đó, vào ngày 12/11, cháu Tr. Ng.L. (14 tuổi, trú tại chung cư Tây Hà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) gọi điện cho mẹ đẻ là chị Phạm Thị Ngô Quế (SN 1973, trú tại phường Đông Thành, TP Ninh Bình) về việc bị mẹ kế đánh.

"Qua điện thoại, cháu bảo tôi đến đón cháu ngay vì cháu bị cô Nh. (mẹ kế cháu L.) đánh chết rồi. Khi đó, tôi tức tốc từ bên Gia Lâm (Hà Nội) về chỗ cháu", chị Quế cho hay.

222

 Kết quả chụp chiếu cho thấy cháu L. bị một vết rạn ở đầu.

Theo chị Quế, cháu L. kể do mâu thuẫn với người mẹ kế nên cháu đã bị túm tóc đập đầu xuống nền nhà. Sau đó, mẹ kế còn khóa tay cháu ra sau, vật xuống sàn nhà rồi ngồi lên đánh đập.

Sau khi nghe con kể, chị Quế đưa con lên công an phường lấy lời khai và ra Bệnh viện Xây Dựng để khám sức khỏe. Kết quả chụp chiếu cho thấy, trên đầu cháu L. có một vết rạn nên các bác sĩ tiếp tục giới thiệu cháu lên Bệnh viện Việt Đức.

Chị Quế cho biết thêm, cách đây 2 năm, do mâu thuẫn nên chị Quế sống ly thân với chồng, cháu L. cùng chị gái về sống với bố, còn bé trai út về sống với chị.

Về sự việc trên, bố cháu L. (anh Trần Quang Th., SN 1971, quê ở Ninh Bình) cho hay, anh đang đi Hà Giang nên không nắm rõ sự việc.

Về mối quan hệ giữa anh với người phụ nữ tên Nh. (SN 1990, quê ở Nông Cống, Thanh Hóa, người đã đánh cháu bé) anh Th. nói giữa anh và chị Nh. đã đi đăng ký kết hôn. Còn anh với chị Quế dù đã có với nhau 3 người con nhưng chưa tùng đăng ký kết hôn.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn