Bị mẹ đánh, thiếu nữ 19 tuổi nhảy sông tự tử

Pháp luậtThứ Ba, 24/03/2015 07:11:00 +07:00

Bị mẹ đánh, thiếu nữ 19 tuổi ra cầu nhảy xuống sông tự tử, rất may được lực lượng Công an quận Lê Chân cứu sống.

(VTC News) - Bị mẹ đánh, thiếu nữ 19 tuổi ra cầu nhảy xuống sông tự tử, rất may được lực lượng Công an quận Lê Chân cứu sống. 

Khoảng 10h30’ sáng 23/3, tổ công tác thuộc Đội CSĐT Tội phạm về ma túy - Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đang làm nhiệm vụ tuần tra ở khu vực đường tàu cầu Quay thì được người dân báo tin có một cô gái nhảy từ cầu Quay xuống sông Tam Bạc tự tử.

Khi lực lượng đến hiện trường, một cô gái đang chới với dưới sông, thượng sỹ Đồng Xuân Linh đã nhảy xuống sông cứu người bị nạn đưa lên bờ.

Thượng sỹ Đồng Xuân Linh (đứng giữa) cùng các chiến sỹ tham gia cứu thiếu nữ 19 tuổi nhảy cầu tự tử 

Tại cơ quan Công an, danh tính người bị nạn được xác định là thiếu nữ C.T.Ng (19 tuổi, quê quán huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) đã được tổ công tác đưa về trụ sở thường trực của Đội CSĐT tội phạm về ma túy quận Lê Chân ở gần đó. 

Thiếu nữ này cho biết, do hôm trước cãi lại, bị mẹ đánh nên sáng 23/3, Ng. lấy xe máy bỏ đi. Khi tới khu vực cầu Quay, Ng. đưa xe vào tiệm rửa xe gửi rồi đi bộ lên cầu Quay nhảy xuống sông tự tử. 

Sau khi cứu được thiếu nữ 19 tuổi này, lực lượng Công an quận đã liên hệ với gia đình và đến chiều 23/3, cha mẹ em Ng. đã tới trụ sở Công an làm thủ tục để đón Ng. về nhà.

Video: Hoảng hồn chứng kiến hai người liên tiếp nhảy cầu tự tử

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn