Bí mật Olympic: Nữ hoàng Anh được đóng thế bởi đàn ông

Thể thaoChủ Nhật, 29/07/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)- Không người Anh nào "dám" mời Nữ hoàng Elizabeth mạo hiểm nhảy dù từ trực thăng. Song chọn một nam VĐV để đóng giả Nữ hoàng thì lại là chuyện khác.

(VTC News)- Không người Anh nào "dám" mời Nữ hoàng Elizabeth mạo hiểm nhảy dù từ trực thăng. Song chọn một nam VĐV để đóng giả Nữ hoàng thì lại là chuyện khác.

Buổi lễ khai mạc Olympic London 2012 đã khép lại với hững câu chuyện lãng mạn được kể bằng âm thanh và ánh sáng khiến cho hàng tỉ người trên khắp hành tinh phải rung động.

Tuy nhiên, một trong những chi tiết độc đáo làm nên một buổi khai mạc mang thương hiệu Danny Boyle lại là khoảnh khắc mà Nữ hoàng Anh cùng “James Bond” Daniel Craig nhảy dù xuống SVĐ Olympic từ một chiếc trực thăng.

Cảnh tượng thót tim trong lễ khai mạc Olympic

Cảnh tượng như bước ra từ một bộ phim hành động này đã gây ấn tượng mạnh đối với các khán giả theo dõi buổi lễ khai mạc.

Thế nhưng, để có thể mang đến sự bất ngờ ấy, đạo diễn của “ Triệu phú ổ chuột” đã phải nhờ tới những diễn viên đóng thế chuyên nghiệp.

"Diễn thay" cho Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị là Gary Connery- một vận động viên nhảy dù cực kì nổi tiếng. Connery thậm chí còn mới thiết lập kỉ lục mới vào tháng 5 khi trở thành người đầu tiên rời trực thăng, tiếp đất mà không cần... dù, thay vào đó là một bộ đồ bay được thiết kế vô cùng đặc biệt.

Nhóm đóng thế trên trực thăng trước giờ thực hiện nhiệm vụ

 Gary Connery chuẩn bị bộ đồ bay của mình

Mark Sutton, người vào vai Daniel Craig, vốn xuất thân từ quân đội Hoàng gia Anh và có tới 20 năm kinh nghiệm bay lượn ngoài không trung.

Mặc dù không trực tiếp tham gia thực hiện cảnh hành động mạo hiểm nhưng nữ hoàng Anh Elizabeth cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi được đóng góp một phần vào đoạn phim được quay cùng “James Bond”, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của bà trong một cảnh phim.


Thanh Tú

Bình luận
vtcnews.vn