Bị mắc kẹt tới hai ngày trong… hố vệ sinh

Thời sự quốc tếThứ Sáu, 06/08/2010 06:44:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông ở huyện Wuyuan (Nội Mông, Trung Quốc) đã được giải cứu sau 2 ngày bị mắc kẹt sâu đến tận cổ trong hố nhà vệ sinh.

(VTC News) - Một người đàn ông ở huyện Wuyuan (Nội Mông, Trung Quốc) đã được giải cứu sau 2 ngày bị mắc kẹt sâu đến tận cổ trong hố nhà vệ sinh.

Người đàn ông vừa thoát khỏi hầm nhà vệ sinh… 

Người đàn ông này chỉ được phát hiện ra khi có một người đi bộ ngang qua nhà vệ sinh và nghe thấy tiếng người khóc trong đó.

Người qua đường tốt bụng đã gọi ngay cho đội cứu hộ khẩn cấp, sau khi cố gắng kéo người đàn ông ra khỏi miệng hố nhưng không thành công.

Đội cứu hộ đã phải để một chiếc thang vào hầm nhà vệ sinh này và cuối cùng thì người đàn ông này đã được giải cứu.

Người đàn ông này thậm chí còn yếu đến mức phải mất đến hơn 20 phút để có thể trèo lên chiếc thang. Anh ta không bị thương nghiêm trọng, nhưng… cơ thể thì cần phải được kỳ cọ thật sạch sẽ ngay sau đó.

…và anh ta ngay lập tức đi tắm ao sau khi thoát khỏi chỗ ô uế. 

Một nhân viên trong đội cứu hộ cho biết, ngay sau khi thoát ra ngoài, anh này đã ngay lập tức chạy đến một cái ao gần đấy để tắm.

Người đàn ông này đã không may bị trượt xuống hố nhà vệ sinh hai ngày trước, trong khi đang sử dụng nhà vệ sinh.

Đã từ lâu không còn ai sử dụng nhà vệ sinh cũ kỹ này nữa, nên khi bị trượt xuống hầm  hố không ai phát hiện ra, thậm chí người nhà anh đã thông báo rằng anh bị mất tích.

Anh Đức(Theo Orange) 
Bình luận
vtcnews.vn