Bị lừa dối, Kelly Osbourne bỏ chồng sắp cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/07/2010 12:26:00 +07:00

(VTC News) - Đáp lại tin đồn chia tay, chiều qua (15/7), Kelly đã viết trên trang Twitter rằng: Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, nhưng đây là vấn đề riêng tư...

(VTC News) - Bắt đầu từ nguồn tin trên một số blog, người hâm mộ rộ lên tin đồn rằng nữ ca sĩ xinh đẹp Kelly Osbourne và người tình của cô, siêu mẫu trẻ Luke Worrall vừa chia tay nhau vì Kelly phát hiện Luke lừa dối cô.

Cụ thể, theo blogger có tên là Perez Hilton, không hiểu Luke đã lừa dối gì mà cô ca sĩ này đã gây chiến với Luke trên trang Facebook cá nhân của mình bằng một thông điệp đầy giận dữ như sau: Luke Worall làm tôi phát ốm.

Đáp lại các tin đồn chia tay, chiều qua (15/7), Kelly đã viết trên trang Twitter rằng: Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, nhưng đây là vấn đề riêng tư và tôi sẽ không có lời bình luận nào".

Luke đã lừa dối khiến Kelly quyết định chia tay anh. 
Người đại diện của ngôi sao 25 tuổi này từ chối trả lời phỏng vấn qua điện thoại về các vấn đề liên quan tới chuyện cặp đôi chia tay. 

Nhìn lại, Luke và Kelly đã từng gắn bó với nhau hơn 2 năm và đã đính hôn vào tháng 4 năm ngoái. Mối tình đẹp tới nỗi chính Kelly cũng phải thừa nhận rằng cô không thể tin nổi là họ đã sống hạnh phúc với nhau dưới một mái nhà ở

Los Angeles
được lâu như vậy. Cô cho biết “tôi vẫn không thể tin được rằng chúng tôi đã sống hạnh phúc với nhau lâu đến thế. Trước khi quen Luke, mối tình dài nhất của tôi chỉ vỏn vẹn khoảng 6 tháng. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ là sẽ tìm thấy tình yêu hay ở với một ai đó quá lâu. Nhưng kể từ khi gặp Luke tại một bữa tiệc ở Luân Đôn cách đây 2 năm, chúng tôi đã không thể rời xa nhau”. 

Thế nhưng, giờ đây đám cưới vào năm 2011 – khi mà Luke chạm ngưỡng 21 tuổi sẽ không được diễn ra như đã định bởi Kelly cho rằng anh chàng này đã lừa dối cô.  

Kiều Vui(theo Zimbio)

Bình luận
vtcnews.vn