Bị lừa 20 triệu vì dự tiệc sinh nhật dỏm ở vũ trường

Pháp luậtThứ Năm, 18/10/2012 03:21:00 +07:00

Nhưng khi cả mấy chục người khách ngà ngà say trong ánh đèn nhập nhoạng của vũ trường thì một chuyện không ngờ đã xảy ra...

Chủ nhân bữa tiệc là một người rất chịu chơi, lại còn khoe cả thẻ ngành cảnh sát nên ai cũng quý mến. Nhưng khi cả mấy chục người khách ngà ngà say trong ánh đèn nhập nhoạng của vũ trường thì một chuyện không ngờ đã xảy ra...

Mới đây, nhân dịp có một người bạn vừa mua xe, chúng tôi tổ chức liên hoan. Một anh bạn thân trong nhóm tên Nam tới chia vui và dẫn theo một người bạn nữa.

Anh này giới thiệu tên Quốc Anh, làm cảnh sát hình sự tại Nghệ An. Anh ta còn đưa cả thẻ ngành để khoe với chúng tôi.

Trong cuộc vui, Quốc Anh rất nhiệt tình mời rượu mọi người. Và khi thanh toán anh ta còn tranh trả tiền, tất nhiên là bạn bè của tôi đã không đồng ý.

Sau đó anh ta lấy lý do hôm nay là sinh nhật của mình để mời tất cả mọi người đến một vũ trường ở Hà Nội chơi. Thế là mấy chục người cùng đi. Tới nơi, chúng tôi thấy Quốc Anh đã đặt bàn, rượu, bánh sinh nhật trước.

Lợi dụng lúc mọi người ngà ngà say, cảnh sát dỏm "mượn" ba chiếc điện thoại đắt tiền và lặn mất tăm. Ảnh minh họa: Internet 

Khi đó nhóm bạn tôi cũng nhiều người đã ngà ngà say, lại thêm trong vũ trường nhập nhoạng, Quốc Anh mượn ba chiếc điện thoại đắt tiền của hai người bạn tôi với lý do điện thoại anh ta hết pin. Thế rồi anh cảnh sát biến mất tăm, để lại đám bạn tôi với hóa đơn thanh toán gần 20 triệu đồng.

Quá bất ngờ, hỏi lại thì cả nhóm mới biết ông bạn Nam cũng chỉ mới quen người cảnh sát kia có vài ngày. Khi đó chúng tôi mới biết mình bị lừa, và đành phải để xe lại vũ trường làm tin để ngày mai quay lại thanh toán tiền.

Chúng tôi ngỡ ngàng nhớ lại trước đó Quốc Anh còn thổi nến, cầu nguyện như thật khiến không ai có thể nghi ngờ.

Ngày hôm sau bạn tôi gọi điện vào trong công an Nghệ An nhờ xác minh, mới biết chẳng có ai tên là Quốc Anh cả.

Theo VNE
Bình luận
vtcnews.vn