Bị loại khỏi ĐTQG vì ...không chịu hát quốc ca

Thể thaoThứ Ba, 29/05/2012 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi ăn đấm của HLV Delio Rossi ở Fiorentina, giờ thì Ljajic lại tiếp tục gặp hạn khi bị loại khỏi ĐTQG Serbia.

(VTC News) - Tiền vệ của Fiorentina Adem Ljajic đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Serbia do …không chịu hát quốc ca.

Những ngày đen đủi trong sự nghiệp dường như vẫn chưa kết thúc với Ljajic. Sau khi ăn đấm của HLV Delio Rossi trong trận đấu với Novara hồi đầu tháng Năm, tiền vệ từng thử việc ở Manchester United vừa bị loại khỏi đội hình ĐTQG Serbia trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014. Lý do được đưa ra là Ljajic đã không chịu hát quốc ca trong lúc chào cờ trước trận giao hữu với Tây Ban Nha hôm thứ Bảy vừa qua.

Ljajic vẫn chưa hết rắc rối. 

Thông báo của Liên đoàn bóng đá Serbia khẳng định: “Ljajic sẽ bị loại khỏi tour du đấu của ĐTQG do đã vi phạm những quy tắc mà HLV Sinisa Mihajlovic đặt ra. Ljajic đã thông báo với HLV Mihajlovic về việc mình từ chối hát quốc ca do những lý do cá nhân. Cậu ấy sẽ chỉ được quay trở lại đội tuyển nếu thay đổi thái độ của mình và cam kết với HLV Mihajlovic sẽ tuân thủ các quy định”.

Serbia đã để thua TBN 0-2 trong trận giao hữu tại St.Gallen, Thụy Sỹ hôm thứ Bảy, và họ còn 2 trận đấu nữa gặp Pháp (vào ngày 31/05) và gặp Thụy Điển (vào ngày 05/06) trước khi chính thức bước vào vòng loại World Cup 2014.

Hồng Vân

Bình luận
vtcnews.vn