Bị Lê Hoàng 'tố' là gã giang hồ, Lê Tuấn Anh nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/03/2018 11:16:00 +07:00

Lê Tuấn Anh bất ngờ lên tiếng sau khi bị đạo diễn Lê Hoàng 'tố' là 'chẳng khác gì một gã giang hồ'.

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng có một bài viết dài khắc họa chân dung nam diễn viên Lê Tuấn Anh. Theo tác giả Gái nhảy, ngôi sao sinh năm 1968 vừa là một tài tử điện ảnh, vừa là một gã giang hồ.

Sau khi đọc bài viết của Lê Hoàng, Lê Tuấn Anh cho hay, anh cười "suýt lệch cả quai hàm, cười như chưa từng được cười và tưởng phải ghé chấn thương chỉnh hình để nắn hàm về đơn vị cũ".

letuananh1-ngoisao.vn

 Diễn viên Lê Tuấn Anh.

Diễn viên phim Vị đắng tình yêu nhắn nhủ tới đạo diễn Lê Hoàng: "Đa tạ ông anh hoạ bức chân dung em hơi bị 'hoành tráng'. Em phải tự ngắt nhéo mình tám mươi lần cho tỉnh, réo gọi hồn một trăm ba mươi bốn lần cho hồn khỏi lâng lâng mà bay tới mây xanh. Cũng may là ở cái tuổi năm mươi đủ để trấn tĩnh mình, không tăng huyết áp đột biến rồi ngủm củ tỏi".

Lê Tuấn Anh cho hay, bài viết của Lê Hoàng khiến anh nhớ lại một thời tuổi trẻ sôi nổi. Tuy nhiên, anh hài lòng với cuộc sống bây giờ hơn.

Nam diễn viên tâm sự với đạo diễn Lê Hoàng: "Em được trở lại là mình - an nhiên tự tại. Em vẫn thích ngao du, tuy lết lê ngồi nơi xó chợ, bô rác, vỉa hè, chân đi dép lê lẹt quẹt, nhưng thoải mái vì chả mấy ai còn nhận ra mình.. Em thấy vui, nhẹ nhõm, hạnh phúc với lẽ sống mà em chọn hơn những chỗ đèn màu lấp lánh, tô son trét phấn, diện đồ, diện túi... loè nhau".

sao-viet-29-3-2018-ngoisaovn-31-ngoisao.vn-w500-h329

 Lê Tuấn Anh hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên diễn viên Hồng Vân.

Trước đó, đạo diễn Lê Hoàng có bài viết dài khắc họa chân dung Lê Tuấn Anh. Theo ông, “nếu như đàn ông có 10 tiêu chuẩn ngoại hình, Lê Hoàng có 1, Lê Công Vinh có 7, Lê Huỳnh Đức có 8 còn Lê Tuấn Anh có 20. Anh có chiều cao gần 1,8m, có cặp mắt đen và sâu thẳm như nước Hồ Xuân Hương ngày xưa, có làn da nâu biếc như hạt dẻ đánh véc ni, có hàm răng trắng và chắc như ngà voi, có bộ ria kiểu Clark Gable, nụ cười kiểu Jang Dong Gun và móng tay kiểu Cổ Thiên Lạc".

Lê Hoàng cho hay, nếu gặp Lê Tuấn Anh: "gái già tê dại, cô gái trẻ ngã khuỵu xuống còn cô gái qua tuổi trẻ vụt thấy tình yêu như sáng bừng lên".

Về sự cuốn hút của Lê Tuấn Anh, Lê Hoàng viết: "Cách đây khoảng gần hai chục năm, Lê Tuấn Anh mà bạn bè gọi là Lê Chim nhằm phân biệt với Lê Công Tuấn Anh (tức Lê Cu) hay ngồi trên xe Zeep mui trần, phóng dọc ngang trên các con đường Nam Bắc, chả khác gì một tay giang hồ: một mình, một ngựa, một khẩu súng đi khai phá các vùng đất hoang sơ của màn bạc.

Hồi đó, nếu bạn là con gái Huế mặc áo dài, bạn đi học về có thể thấy xe Lê Chim phóng vụt qua khiến tà áo bạn bay lên như vẫy gọi. Nếu bạn là con gái Hà Nội đội nón lá mặc quần jeans, bạn có thể thấy xe Lê Chim bất ngờ nhấc bổng mình rồi nhẹ nhàng đặt xuống, bạn chưa kịp hoàn hồn thì thấy chàng ở chân trời tím quay lại nheo mắt mỉm cười. Bạn giơ tay lên vẫy trong tuyệt vọng, trái tim tan nát vì vinh dự và buồn. Nếu bạn là cô gái miền Tây mặc áo bà ba, bạn sẽ thấy xe Lê Chim như một chiếc xuồng, lướt đi giữa mười tám cây xanh biếc. Bạn sẽ tiếc không chết đuối để chàng vớt lên".

Video: Diễn xuất của Lê Tuấn Anh trong phim "Sao em vội lấy chồng"

Lê Hoàng còn tiết lộ: "Mỗi lần gặp Lê Tuấn Anh trong đời là một phen hoảng sợ. Anh reo lên một tiếng ôm chặt lấy ta, mặc cho ta vùng vẫy, kêu khóc, cứ thế ấn vào xe lôi đi vào vũ trường, vào tiệm ăn, vào phòng massage, vào vườn thượng uyển. Khi bạn nát nhừ, Tuấn Anh vứt xuống vỉa hè, đi lôi đứa khác. Chỉ vài vòng như thế, toàn thành phố náo loạn”.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn