Bị lấy lại giải Trang phục dân tộc được trao trong đêm chung kết Miss Universe 2019, Hoa hậu Malaysia nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/12/2019 17:22:00 +07:00

Sau khi bị lấy lại giải Trang phục dân tộc đẹp nhất ở "Hoa hậu Hoàn vũ", đại diện Malaysia lên tiếng.

Tại chung kết Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới hôm 7/12, MC Steve Harvey công bố đại diện Philippines thắng giải Trang phục dân tộc, trong khi người đẹp Malaysia - Shweta Sekhon - lại xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ về bộ quốc phục của cô.

Điều này khiến Harvey bị chỉ trích là đọc nhầm kết quả. Thậm chí, Shweta Sekhon mượn mirco để đính chính: "Tôi, đại diện Malaysia thắng giải chứ không phải Philippines".

Tuy nhiên, ban tổ chức xác nhận diễn viên hài 62 tuổi không công bố sai. "Trong kế hoạch phát sóng, chúng tôi cũng giới thiệu trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia, dẫn tới việc nhầm lẫn đại diện này là người chiến thắng. Trong vụ việc, Harvey không có lỗi", tờ People dẫn lời ban tổ chức.

4 tiếng sau sự cố, giải Trang phục dân tộc đẹp nhất được trao lại cho đại diện Philippines - Gazini Ganados.

hoahauhoanvu (2)

Steve Harvey và đại diện Malaysia - Shweta Sekhon trên sân khấu "Hoa hậu Hoàn vũ 2019".

Mới đây, thông qua Instagram, Hoa hậu người Malaysia cũng lên tiếng về sự nhầm lẫn này.

Cô giải thích: "Tôi và 3 cô gái khác được thông báo lọt top cuối vòng Trang phục dân tộc, và vì thế chúng tôi phải chuẩn bị cho sự xuất hiện ở chung kết nếu thắng giải. 4 thí sinh được dặn nếu ai không lọt top 20 phải mặc sẵn quốc phục. Ngày hôm đó, cả ê kíp đi tìm trang phục của tôi và thông báo tôi thắng giải. Đó là lý do vì sao tôi lại mặc như vậy lên sân khấu".

Người đẹp sinh năm 1997 cho hay cô ổn và không tức giận khi bị lấy lại danh hiệu: "Trong mắt tôi, mọi cô gái đến đây thi đấu đều là người chiến thắng! Philippines hay Malaysia, không có sự khác biệt nào cả vì chúng ta là một".

Ngoài ra, Shweta Sekhon cũng không quên gửi lời chúc mừng tới chiến binh Nam Phi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ. "Chiến thắng thực sự xứng đáng. Tôi rất mong chờ nhìn thấy hành trình của bạn", cô viết thêm.

hoahauhoanvu (1)

Đại diện Malaysia cho biết cô không tức giận khi bị lấy lại giải.

Sự cố trao giải nhầm lẫn ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019 gây tranh cãi khá nhiều. Không đổ lỗi cho MC hay Hoa hậu Malaysia, khán giả cho rằng ban tổ chức làm việc không thống nhất và thiếu chuyên nghiệp.

Nhiều người hâm mộ, đặc biệt là fan Philippines còn yêu cầu Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tổ chức một buổi riêng để trao lại danh hiệu cho Gazini Ganados thay vì chỉ đính chính trên phương tiện truyền thông.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn