Bị lật kèo, Manchester United khốn khổ mộ tân binh

Thể thaoThứ Bảy, 11/06/2011 05:12:00 +07:00

(VTC News)- Những tưởng thương vụ Phil Jones đã "thông đồng bén giọt" nhưng đến phút chót Manchester United bất chợt bị Blackburn... lật kèo.

(VTC News)- Những tưởng thương vụ Phil Jones đã "thông đồng bén giọt" nhưng đến phút chót Manchester United bất chợt bị Blackburn... lật kèo.

Cách đây ít hôm, báo giới Anh khẳng định không phải Ashley Young mà chính Phil Jones- trung vệ của Blackburn mới là tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford. Thậm chí, xứ sở sương mù còn ngỡ ngàng với mức giá 16 triệu bảng đội đương kim Premier League phải trả cho thương vụ này. Nhưng từng đó hóa ra vẫn chưa đủ.
25 triệu bảng cho một trung vệ chưa chứng tỏ được nhiều liệu có đáng ? 

Thông tin mới nhất phát đi từ Ewood Park tối qua cho thấy Blackburn đã bất ngờ đổi ý và tuyên bố vẫn nắm toàn quyền sở hữu Jones. Anh em nhà Vinky, những ông chủ mới của Blackburn, cho rằng số tiền MU bỏ ra chưa tương xứng với tài năng của hậu vệ 19 tuổi này. Thế nên, bất chấp Jones và MU hoàn tất các thỏa thuận cá nhân (5 năm hợp đồng, lương 40.000 bảng/tuần), mọi chuyện đã lại trở về vạch xuất phát.

Cánh cửa hi vọng vì thế vẫn mở toang cho Liverpool, Tottenham và Arsenal. Đây rõ ràng là tin vui, đặc biệt cho đội chủ sân Anfield. The Kop chính là người đầu tiên tiếp cận Jones, thậm chí đặt lên bàn đàm phán số tiền mà họ cho là đủ để phá vỡ bản hợp đồng trung vệ này mới kí cùng Blackburn. Nhưng MU bất chợt nhảy vào và dùng sức hút cùng danh tiếng của mình để giành chiến thắng. Song nếu như vướng mắc cuối cùng chỉ là giá cả thì Liverpool chẳng có gì phải nề hà. Chính sách chuộng hàng nội đã được ban lãnh đạo CLB thông qua mà minh chứng nổi bật nhất có tên Henderson, tiền vệ này chuyển đến thành phố Cảng sau khi Liverpool chi cho Sunderland 20 triệu bảng

Chưa xong Jones, MU đành phải tạm hài lòng khi Ashley Young sẽ tới kiểm tra y tế ở Carrington và kí hợp đồng chính thức ngay sau kì nghỉ hè. De Gea cũng sẽ có câu trả lời chính thức khi hoàn tất hành trình cùng Tây Ban Nha tại giải vô địch U21 Châu Âu. Chỉ có Bebe là đã chắc rời Old Trafford. Bỏ lại thành Manchester rất nhiều kì vọng, chân sút người Bồ Đào Nha buộc phải chuyển tới Besiktas theo dạng cho mượn do chẳng thể chứng minh nổi mình xứng với khoản tiền khổng lồ MU bỏ ra.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn