Bị Kỳ Duyên thách thức, Phạm Hương lên tiếng cảnh cáo đàn em

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/11/2017 07:25:00 +07:00

Phạm Hương đã buông lời cảnh cáo Kỳ Duyên sau khi bị cô thách thức tại chương trình “The Look”.

Sau khi hé lộ dàn HLV và khiến khán giả tò mò, chương trình truyền hình thực tế online The Look – Vẻ đẹp thương hiệu đã chính thức tung những hình ảnh đầu tiên. Chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng cuộc chiến tay ba giữa Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên đã bùng nổ, cho thấy sự quyết liệt, dữ dội của cả ba HLV.

Một điều thú vị khiến khán giả sau khi xem xong trailer đã rất ngạc nhiên là sự “lột xác” của Kỳ Duyên khi cô chủ động thoát khỏi hình ảnh Hoa hậu để tuyên chiến với hai đàn chị.

r678

Phạm Hương.

Ngay từ khi bắt đầu, Kỳ Duyên đã cho thấy cô không có ý định khoan nhượng hay sợ hãi trước Phạm Hương: “Duyên đã từng chiến thắng HLV Phạm Hương một lần tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chẳng có một lí do gì Duyên phải sợ HLV Phạm Hương cả”. Trước lời thách thức của đàn em, Phạm Hương chỉ nhẹ nhàng đáp trả: “Vậy thì hãy chờ xem. Đừng ngủ quên trên chiến thắng”.

Không chỉ với Phạm Hương, ngay cả với một HLV nổi tiếng dữ dằn như Minh Tú, Kỳ Duyên cũng thẳng thắn phản pháo: “Tại sao chị lại như thế nhỉ? Em chưa động chạm gì đến chị cả”. Đáp lại, HLV Minh Tú chỉ im lặng nhưng hành động nhếch môi cho thấy thái độ không đồng tình của cô.

yt

Cái nhếch môi Minh Tú dành cho Kỳ Duyên.

Video: Kỳ Duyên mạnh mẽ tuyên chiến với 2 đàn chị

Bên cạnh 3 HLV chính, HLV The Face Lan Khuê sẽ xuất hiện ở chương trình này với vai trò giám khảo khách mời. Tuy nhiên khi Lan Khuê chuẩn bị lên tiếng, HLV Phạm Hương đã đột nhiên yêu cầu dừng quay để họp với nhà sản xuất. Thậm chí cô còn yêu cầu không quay hình khiến không khí căng thẳng bao trùm trường quay.

tyui 3

 

HLV Minh Tú cho rằng, đối với một chương trình truyền hình thực tế, việc kiềm chế cảm xúc rất khó. Tuy nhiên đỉnh điểm xung đột là khoảnh khắc Phạm Hương lau nước mắt và nắm tay học trò rời khỏi trường quay. Cùng lúc đó, Kỳ Duyên chỉ nhìn theo với lời bình luận không mấy vui vẻ: “Thật sự không có tí tôn trọng nào cả”.

Lúc này, hình ảnh Phạm Hương ngồi lặng lẽ trong một góc hành lang khiến khán giả băn khoăn tự hỏi chuyện gì đã xảy ra. Ngay những giây phút cuối cùng của trailer, HLV Phạm Hương còn nói: "Gửi một lời nhắn đến HLV Kỳ Duyên cũng giống như lời cảnh báo hãy coi chừng HLV Minh Tú".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn