Bí kíp xem livestream trận bóng giá rẻ khiến fan túc cầu 'phát cuồng'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 14/06/2017 10:09:00 +07:00

Các tín đồ của trái bóng tròn chỉ cần ôm chiếc điện thoại đã đăng ký gói FA của MobiFone thôi là thoải mái xem trực tiếp và bình luận sôi nổi cùng hàng ngàn người khác trong các trận đấu được fan cuồng bóng đá livestream trực tiếp trên Facebook rồi.

Xu hướng livestream trận bóng trên facebook

Mục đích của Facebook khi tạo ra tính năng Livestream là để người dùng có thêm cách thức chia sẻ hoạt động cá nhân hàng ngày bên cạnh status hay hình ảnh, video có sẵn. Nhưng Facebook Live đã phát triển ngoài mong muốn đó. Thời gian gần đây, dạo trên new feed bạn sẽ thấy đông đảo người dùng sử dụng tính năng livestream, từ giới trẻ đến tuổi trung niên, từ người “bình thường” cho tới sao nổi tiếng,… Ai cũng hứng thú với việc Livestream. Dĩ nhiên, những trang chuyên về thể thao, bóng đá làm sao có thể bỏ lỡ việc live các trận bóng trên nền tảng mạng xã hội có gần 2 tỉ người dùng này.

Và fan thể thao yêu thích điều này. Chỉ cần smartphone và “sắm” 1 gói data phù hợp, họ có thể tận hưởng các trận đấu ngay cả khi đài truyền hình không mua bản quyền tường thuật trực tiếp. Chưa hết, những buổi họp báo, buổi tập, hình ảnh trong phòng thay đồ của cầu thủ, khán đài, thảo luận về toàn bộ giải đấu cũng như phân tích về các trận sắp diễn ra... đều được đưa đến người hâm mộ trực tuyến.

live

 “Cả thế giới bỗng thu bé lại vừa bằng 1 chiếc điện thoại đã đăng ký gói FA của MobiFone”

Đặc biệt, nếu xem trên truyền hình, dân nghiền bóng phải ngồi một chỗ và cần có bằng hữu, xung quanh cùng hô hào, thưởng thức mới thấy thú vị. Với livestream, vừa không phải ngồi 1 chỗ vẫn xem bóng như thường, vừa không bằng hữu bên cạnh vẫn thú vị chả kém,... lại còn bình luận sôi nổi, “om sòm” cùng hàng ngàn người khác đang thưởng thức trận bóng cùng mình.

Do đó không ngạc nhiên khi các trận đấu luôn là sự kiện thu hút đông đảo người dùng facebook theo dõi. Thống kê cho thấy năm ngoái đã có 3,7 triệu người xem trận đấu giữa đội Everton và Manchester United. Dễ thấy facebook dần trở thành đối thủ cạnh tranh của truyền hình trả tiền và truyền hình miễn phí.

Bí kíp xem livestream giá rẻ cho dân nghiền bóng đá

Theo báo cáo của WSJ, năm 2016, facebook đã chi tới 4 triệu USD cho vận động viên và các đội thể thao để khuyến khích họ sử dụng facebook Live. Hồi tháng 2 năm nay, theo một hợp đồng với hãng truyền thông Univision, facebook truyền hình trực tuyến 46 trận bóng trong giải vô địch quốc gia Mexico Liga MX tại Mỹ trên trang facebook của Univision và trên thẻ Video của facebook.

Cách đây không lâu, facebook lại ký hợp đồng với MLS (Major League Soccer) và Univision Deportes, để phát sóng trực tiếp ít nhất 22 trận đấu MLS mùa giải 2017. Bên phát trực tiếp trận đấu với các bình luận viên chuyên nghiệp, chương trình của facebook còn bao gồm các đồ họa tương tác cũng như phiên hỏi và trả lời và bình chọn để người xem có thể giao lưu với bình luận viên.

Với những động thái kể trên, thời gian tới người dùng chắn chắn sẽ được hưởng lợi từ việc livestream các trận đấu còn facebook Live chắc chắn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió và hút lượng fan thể thao khổng lồ về cho mạng xã hội này.

FA

Dân nghiền bóng đá thoải mái tận hưởng nhiều trận đấu ngay cả khi đài truyền hình không mua bản quyền tường thuật trực tiếp 

Vấn đề duy nhất cư dân mạng cần chuẩn bị là tìm ra gói data tốc độ cao và tiết kiệm để xem trực tuyến các trận đấu được livestream. Dĩ nhiên không thể bỏ qua gói FA của MobiFone – soạn FA gửi 999, chỉ với 80.000đ/tháng. Lướt facebook thả ga không giới hạn dung lượng tốc độ cao, không phát sinh cước, tha hồ theo dõi trực tiếp hết trận này đến trận khác. Đặc biệt, còn được tặng thêm 1GB để tha hồ lướt mạng, chơi game hay đọc tin tức…

Linh hoạt hơn, bạn có thể lựa chọn gói ngày – FB1 gửi 999 với giá 3.000đ/ngày, hoặc gói tháng, soạn FB30 gửi 999, chỉ cần bỏ ra 20.0000đ/tháng là thoả thích lướt facebook và tha hồ “lướt nét”… mà không cần bận tâm đến cước phí, tiết kiệm hơn rất nhiều so với cách sử dụng thông thường.

Vậy là đã xuất hiện giải pháp thông minh cho các fan yêu thích thể thao, để “tẹt ga” nghiền ngẫm những trận bóng đá “sống động như thật” bằng hình thức livestream trên facebook rồi nhé! Không cần chờ đợi nữa, đăng ký sử dụng thôi, thoải mái thưởng thức môn thể thao mình yêu thích và comment “chém gió”, bình luận các trận đấu cùng bạn bè nào!

ctkm 3

 Chương trình khuyến mại mới của MobiFone với các giải thưởng hấp dẫn như: Ô tô Mazda 6; Chuyến du lịch Châu Âu …. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng

Gói facebook Data – Truy cập facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data truy cập facebook + Tặng thêm 100MB truy cập internet

Soạn FB30 gửi 999 (20.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập facebook + Tặng thêm 300MB truy cập internet. (Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài).

Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập facebook + Tặng thêm 1GB truy cập internet

Ngoài ra có các gói COMBO: 3FA, 6FA, 12FA…. Để biết thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng tìm hiểu tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn