'Bí kíp' Chân Linh khuấy đảo cộng đồng Tây Du Ký

Thế giới gameThứ Sáu, 02/12/2011 12:33:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi hệ thống Chú Linh được cập nhật trong Tân Tây Du Ký, Phiên bản Lăng Vân Kết Nghĩa thì “Chân Linh” trở thành vật phẩm “siêu hot”.

(VTC News) - Sau khi hệ thống Chú Linh được cập nhật trong Tân Tây Du Ký, Phiên bản Lăng Vân Kết Nghĩa thì “Chân Linh” trở thành vật phẩm “siêu hot” được người chơi tích cực truy tầm.

Chính sự “đắt đỏ” của vật phẩm này mà game thủ ai cũng cảm thấy hào hứng tham gia Phụ bản Long Cung 2 lần mỗi ngày để sở hữu Chân Linh từ việc đánh quái. Ước tính, để thu thập hơn 100 vàng trong một ngày từ việc săn “Chân Linh” không còn là chuyện quá khó!

Nhớ lại phim Tây Du Ký sản xuất năm 1986, Long Cung được xây dựng thành cung điện nguy nga lộng lẫy. Nơi đây chứa đựng vô số kỳ trân dị bảo quý hiếm với sự canh giữ của hàng nghìn binh tôm tướng cá và sự cai trị của Long Vương. Cửa ra vào, dinh phòng, các đồ dùng đều được chế tác từ các vật liệu biển như vỏ sò, vỏ ốc, san hô, sứa biển, ngọc trai tuyệt đẹp. Trong đó, Định Hải Thần Châm - Gậy Như Ý cũng là bảo bối Tôn Ngộ Không có được sau khi đại náo Đông Hải Long Cung.


Trở lại với Tân Tây Du Ký, hiện nay, Long Cung được đánh giá là phụ bản “vàng” để game thủ săn Chân Linh. Nhờ vậy mà người chơi ai ai cũng cảm thấy thoải mái và “sống khỏe” vì kiếm được rất nhiều vàng, đặc biệt là 2 đối tượng săn vàng và thương buôn. Theo chia sẻ mới nhất từ người chơi thì nếu một tổ đội 3 người khám phá Long Cung cao cấp có thể kiếm được hơn 30 Chân Linh, giá bán 1 Chân Linh dao động từ 2 vàng cho đến 6 vàng. Như vậy một ngày, người chơi có thể “bỏ túi” gần 100 vàng.

Game thủ TìnhĐơnPhương™ cho biết: “Chuyến này kiếm khá khá tiền nhờ cày chú linh bán. Tại máy chủ Liên thông 2, giá 6 vàng một cái Chân Linh, nếu một ngày sưu tầm được hơn 200 cái thì thơm phải biết. Chân Linh đang là vật phẩm bán chạy nhất trong game và liên tục “cháy hàng”, vì vậy săn Chân Linh trở thành “mốt thời thượng” của game thủ”.

Chân Linh - 'bí kíp' mới của Tân Tây Du Ký 

Có thể nói ở giai đoạn hiện nay, Tân Tây Du Ký đang có một sức hấp dẫn rất lớn bởi hệ thống Phụ bản đã đáp ứng và phục vụ được cả 2 đối tượng game thủ dân thưởng (săn vàng và săn kinh nghiệm), dân VIP (săn hàng khủng). Nếu người chơi bình thường có thể kiếm vàng để lên đồ, kiếm điểm kinh nghiệm để lên cấp, thì game thủ VIP có thể dễ dàng giao dịch các vật phẩm có sẵn từ dân cày game để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật. Sự bổ sung qua lại cho nhau giữa các loại phụ bản và sự tương tác giữa những người chơi với nhau trong Tân Tây Du Ký đang là ưu điểm lớn mang lại sự hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.

Một vài thông tin về Chân Linh:

- Là vật phẩm dùng để khảm nạm vào các lỗ Chú Linh.
- Chú Linh là hệ thống giúp nâng cao các chỉ số tấn công và phòng ngự vĩnh viễn cho người chơi.
- Chân Linh có 3 loại: Chân linh Thần Chú giúp tăng nội ngoại công; Chân linh Linh Hộ tăng nội thủ và Chân linh Thiên Hữu tăng ngoại thủ.
- Chân Linh có nhiều cấp 1, 2, 3, 4. Để nâng cấp Chân Linh người chơi cần Chân Linh cùng loại, cùng đẳng cấp và viên Tụ Linh Châu.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn