Bị kiểm tra, nữ tài xế chở gỗ lậu xin xỏ CSGT Hà Nội bỏ qua

Pháp luậtThứ Hai, 13/02/2017 12:32:00 +07:00

Phát hiện chiếc xe tải do một phụ nữ điều khiển có nhiều dấu hiệu khả nghi nên CSGT đã yêu cầu kiểm tra hành chính và phát hiện nhiều tấm gỗ lậu trên xe.

Vào khoảng 7h50’ ngày 13/2, tổ công tác Đội CSGT số 14 (công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại đường Pháp Vân - Yên Sở (Hoàng Mai) phát hiện chiếc xe tải BKS 35N - 5054 có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

iiiiikkkk

Số gỗ lậu bị lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ. 

Bị lực lượng CSGT dừng xe, nữ lái xe ấp úng, xin được bỏ qua. Tuy nhiên, trước thái độ kiên quyết của tổ công tác, nữ tài xế đã phải mở thùng xe cho các trinh sát kiểm tra. Khi mở thùng xe, tổ tuần tra phát hiện bên trong thùng xe chứa đầy các hộp gỗ.

Tại cơ quan công an, lái xe Hoàng Thị Hiền (SN 1969, ở Gia Viễn, Ninh Bình) cho biết, số gỗ trên là gỗ hương, trọng lượng khoảng 900 kg, đang được vận chuyển từ Ninh Bình về Bắc Ninh tiêu thụ. 

Vào thời điểm kiểm tra, bà Hiền không xuất trình được bất kỳ giấy phép chứng minh số gỗ trên là hợp pháp, tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho lực lượng quản lý thị trường và công an quận Hoàng Mai xử lý theo thẩm quyền.

Video: Bắt xe khách chở  hàng chục tấm gỗ lậu

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn