Bị kiểm tra giấy tờ, rút súng "doạ" cảnh sát

Pháp luậtThứ Ba, 26/07/2011 06:39:00 +07:00

(VTC News) – Khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân, tên ngồi sau đã rút ra 1 khẩu súng chĩa về cảnh sát…

(VTC News) – Khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ tùy thân, tên ngồi sau đã rút ra 1 khẩu súng chĩa về  phía cảnh sát…

Ngày 25/7, tin từ cơ quan CSĐT – Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt giữ hình sự đối với Huỳnh Trung Hiếu (SN 1982, ngụ ở quận Thủ Đức) để làm rõ về hành vi “tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép”.

Thông tin ban đầu từ Công an quận 1, trong khi đang tiến hành đi tuần tra trên đường Trần Hưng Đạo (Q.1), CSCĐ quận đã phát hiện hai thanh niên điều khiển xe gắn máy BKS 51S7 – 0609 có dấu hiệu khả nghi. Khi nhóm thanh niên này đi tới ngã tư Trần Hưng Đạo – Đề Thám, cảnh sát đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ tùy thân.

Lúc này, đối tượng ngồi phía sau rút ra từ trong bọc giấy 1 khẩu súng rồi chĩa ngay về phía cảnh sát. Do bất cẩn, lúng túng, khẩu súng đã bị rơi xuống đất. Ngay lập tức, một cảnh sát đã chộp ngay lấy khẩu súng này, khống chế đối tượng.

Đối tượng còn lại đã nhanh chóng tẩu thoát vào con hẻm ở đường Trần Hưng Đạo, leo lên nóc nhà người dân ở khu này và trốn mất.

Kiểm tra khẩu súng phát hiện thấy có 6 viên đạn, 1 viên đã lên nòng sẵn sàng. Hiếu lúc thì khai khẩu súng là vật dụng để đem đi cướp tài sản, lúc thì bảo đang đem súng về nhà để cất.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

P.T

Bình luận
vtcnews.vn