Bi kịch người chồng bị vợ và 2 con gái đánh đập dã man

Thời sựChủ Nhật, 13/03/2011 12:20:00 +07:00

(VTC News) – Ông kể lại trong nước mắt, trong lúc đánh ông, các con còn nói: “Để đêm đem dìm xuống ao cho nó chết, mẹ con mình sướng... Hôm nay mày phải chết”.

(VTC News) – Trường hợp được nhắc đến trong bài viết là một người chồng, người cha đã ngoài 50 tuổi, suốt hơn ba năm qua, ông phải chịu cảnh bạo hành với những trận "bão đòn" mà vợ con ông dành tặng...

Trận đòn "định mệnh"


Có lẽ, từ ngày tôi biết đọc, biết xem báo chí và trong những năm làm báo, chưa bao giờ tôi gặp trường hợp nào lại “trái khoáy” như trường hợp của ông Phạm Hồng Khoa ở khu phố Bích Đào, phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình).

Căn nhà rộng rãi, khang trang và kiên cố của ông Khoa nằm
sâu trong con ngõ ngoằn ngoèo, ẩm mốc. Nhìn bề ngoài, có lẽ chẳng ai lại có thể ngờ được hoàn cảnh gia đình ông lại đến thế. Cơ ngơi nhà ông khang trang, rộng rãi, hoa trái đầy vườn, những cây đào vẫn đang hồng hào khoe sắc. Trong cái cơ ngơi ấy, duy nhất một người đàn ông với cái dáng điệu nhỏ thó liêu xiêu đến khổ hạnh sinh sống.

 Ông Khoa dẫn ra mở cổng đưa chúng tôi vào nhà (Ảnh: NP)

Người đàn ông ấy chỉ biết giam mình trong căn nhà, khóa trái cửa một mình. Ông không muốn gặp ai, không muốn đi ra khỏi nhà. Chúng tôi đã phải nhờ tới người cháu rể của ông gọi điện thoại, nhưng cũng không dám nói có người lạ để ông ra mở cửa. Đôi mắt ông múp mọng, buồn trĩu nặng và dường như vì không quen với thứ ánh sáng ngoài trời, đôi mắt ông phải nheo lại để nhìn ra phía chúng tôi.

Ông Khoa kể lại, đúng chiều mùng 6 Tết, khi ông sang nhà anh rể về, vợ và các con ông đem một chai rượu cho ông uống kèm một tờ giấy ghi khoản nợ gì đó mà ông không biết rõ, bắt ông kí vào. Ông nói với vợ sẽ không kí nếu không biết rõ đó là khoản gì. Đáp lại sự thắc mắc của chồng, mẹ con bà Đàm Thị Thúy (vợ ông Khoa) đe “kí thì sống, không kí thì chỉ có đường chết”. Nói dứt lời, ông Khoa bị vợ túm cổ áo, lôi vào góc tường và gọi thêm hai cô con gái tới “giúp sức đánh chồng”.

Vốn nhỏ người, lại thêm bệnh tật, ông Khoa nhanh chóng gục xuống đất vì những cú đấm, đá của vợ và con. Không chịu nổi, ông gào van xin vợ con tha cho nhưng càng gào thét, thân thể ông càng phải hứng chịu thêm những đòn roi.

Đúng lúc đó, chị gái ông Khoa là bà Phạm Thị Ngò (ở cạnh nhà) đi làm về, thấy em trai kêu cứu liền chạy vào và chứng kiến cảnh tượng đau đớn, tủi nhục. “Tôi nhìn cảnh em tôi bị đánh mà rơi nước mắt. Lúc Khoa kêu cứu thì đứa con gái tát vào mặt ông ý. Vợ ngồi lên đùi, con gái đè lên đầu ghì chặt rồi cứ thế đấm túi bụi vào bụng khiến em tôi chảy cả máu mồm máu mũi”, bà Ngò dàn dụa nước mắt kể.

Chứng kiến cảnh em mình bị vợ con hành hạ, bà lao ra cổng kêu hàng xóm tới giải cứu thì bị con gái ông Khoa chạy ra, tay lăm lăm con dao nhọn đe dọa “không phải việc của bà, việc nhà tôi, tôi phải giải quyết”. Rồi cánh cổng nhà bị khóa chặt. Bà con chòm xóm chạy tới vây kín ngoài cổng, nhưng không ai dám đẩy cổng xông vào giải cứu ông Khoa vì sự hung dữ của mẹ con bà Thúy.

Ông Phạm Quốc Đạt, một người hàng xóm vẫn chưa hết bức xúc kể lại sự việc: “Khi mẹ con bà Thuý thấy có quá đông người đến ứng cứu ông Khoa, họ đã đưa ông Khoa vào trong nhà và đóng cửa lại”.

 Bà Ngò liên tục lau nước mắt trong buổi nói chuyện với PV (Ảnh: NP)

Thấy bà con đến đông, vợ ông Khoa đã khóa cửa lại, đứng cạnh cửa buồng, tay lăm lăm chiếc then cửa, cô con gái cũng cầm con dao đứng ngay cửa. Ông Khoa tiếp tục hứng chịu trận đòn khi vợ con ông trói ông lại đưa lên tầng thượng.

Ông kể lại trong nước mắt, trong lúc đánh ông, các con còn nói: “Để đêm đem dìm xuống ao cho nó chết, mẹ con mình sướng”. Ông Khoa van xin con thôi hành hạ, đay nghiến mình thì nhận được những lời: “Mày không phải là bố tao, mẹ của tao chửa hoang đẻ ra tao, hôm nay mày phải chết”.

Tất cả họ hàng anh em không ai làm được gì trước sự hung hãn của vợ con ông Khoa. Và lại như mọi lần, bà con lại phải gọi đến công an phường. Ông Khoa chỉ được giải cứu khi công an phường và CS 113 đến. Và lại cũng như mọi lần, cả nhà ông lại lên phường giải quyết. Ông Khoa sau đó đã phải đi viện với những vết thương bầm tím khắp mình mẩy.

Sau sự việc đó, vợ con ông Khoa đã bỏ ông lại với hai căn nhà mênh mông, lạnh lẽo đã được thế chấp cho khoản vay 4 tỷ mà vợ ông vay ngân hàng. Vợ con ông đã tháo dỡ toàn bộ đồ đạc nội thất trong nhà chuyển lên Hà Nội ở.

Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Trần Hoài Ngọc, Trưởng CA phường Ninh Sơn xác nhận sự việc nói trên là có thật. Sau khi xem xét, hồ sơ vụ án đã được chuyển lên CATP. Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) để giải quyết.

Còn tiếp…

Nam Phong
 

Bình luận
vtcnews.vn