Bi kịch chồng bỏ vợ sau 14 năm chung sống chỉ vì bất đồng World Cup

Thế giớiChủ Nhật, 15/07/2018 17:46:00 +07:00

Một người đàn ông Nga quyết định ly hôn người vợ 14 năm của mình sau khi cô chỉ trích sự thể hiện của cầu thủ Lionel Messi tại World Cup 2018.

Theo Daily Mail, Arsen 40 tuổi và Lyudmila 37 tuổi thân thiết với nhau vì cùng chung tình yêu bóng đá khi gặp gỡ tại một quán bar thể thao ở Chelyabinsk, Nga trong kỳ World Cup năm 2002.

vo-chong-bo-nhau-vi-worldcup-1

 Người đàn ông Nga bỏ vợ sau khi cô chê bai sự thể hiện của Lionel Messi ở World Cup. (Ảnh: Daily Mail)

Họ kết hôn hai năm sau đó dù là người hâm mộ của hai câu lạc bộ đối thủ truyền kiếp với nhau – trong khi Arsen ủng hộ Barcelona thì Lyudmila ủng hộ Real Madrid. Theo afi.ru, cũng chính sở thích khác nhau khi Arsen hâm mộ Messi còn người vợ hâm mộ Cristiano Ronaldo đã kết thúc cuộc hôn nhân của họ.

Arsen cho biết anh và vợ vẫn thường đùa về Messi và Ronaldo nhưng World Cup lần này mọi thứ đã đi quá giới hạn. Arsen nói sự thể hiện đáng thất vọng của Argentina khi mở đầu World Cup bị vợ anh mỉa mai.

Dù cố phớt lờ, nhưng khi Arsen ăn mừng bàn thắng của Messi trong trận đấu với Nigeria, vợ anh lại bắt đầu mỉa mai lần nữa. Không kiềm chế được, Arsen đã “bùng nổ”.

“Khi cô ấy tiếp tục nói những lời không tử tế về Lionel và sự thể hiện của anh ấy, tôi tức giận và đáp trả bằng cách nói tất cả những gì tôi nghĩ về Ronaldo đẹp trai của cô ấy, về đội bóng Bồ Đào Nha, về cô ấy và tất cả những câu lạc bộ mà cô ấy phát cuồng.”

Anh Arsen mang đồ đạc cá nhân bỏ đi. Ngày hôm sau anh quyết định viết đơn ly hôn.

Cả Argentina và Bồ Đào Nha đều rời khỏi World Cup sau vòng đấu 16 đội.

Video: Cổ động viên Argentina buồn bã khi Messi bị đá bay khỏi World Cup 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn