Bị Juventus cầm hòa, Pep Guardiola bực tức, văng tục

Thể thaoThứ Tư, 24/02/2016 01:00:00 +07:00

Dẫn trước Juventus 2-0 sau gần 1 giờ thi đấu nhưng Bayern Munich lại không giữ được lợi thế cho đến tận khi tiếng còi mãn cuộc vang lên

(VTC News) - Dẫn trước Juventus 2-0 sau gần 1 giờ thi đấu nhưng Bayern Munich lại không giữ được lợi thế cho đến tận khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Nổi tiếng với hình tượng lịch lãm nhưng Pep Guardiola vẫn có những thời điểm đánh mất phong độ của mình. Sau trận hòa trong thế dẫn trước Juventus 2 bàn, cựu thuyền trưởng Barca đã không giữ được bình tĩnh.
Guardiola không giấu được sự bực tức sau trận hòa Juventus
Guardiola không giấu được sự bực tức sau trận hòa Juventus 
Tân HLV sắp tới của Man City bực tức: "
Kết quả thì ai cũng biết rồi. Tôi biết rằng ở Italia, họ chỉ quan tâm tới thể lực nhưng tôi đ** quan tâm tới điều ấy. Thứ tôi chú ý chỉ là về tinh thần".
Dường như thấy phản ứng của bản thân hơi thái quá, Pep Guardiola phân trần thêm: "Tôi không mong đợi sẽ đến đây và gặp một Juventus không tung ra nổi 1 cú sút nào, hoặc là Bayern Munich sẽ ép sân suốt 90 phút.
Họ có những cầu thủ tốt như Mandzukic, Pogba và Bonucci, đó đều là các cầu thủ tôi yêu thích và thể hiện được khả năng của mình”.
Dù khen ngợi đối phương nhưng Pep vẫn cho rằng đội bóng của ông xứng đáng với 1 chiến thắng vào đêm qua. Tuy nhiên, ông vẫn khẳng định Juventus là 1 đối thủ vô cùng khó chơi.
Thomas Muller và Arjen Robben đã ghi bàn tạo lợi thế cho Bayern Munich
Thomas Muller và Arjen Robben đã ghi bàn tạo lợi thế cho Bayern Munich 
Ông chia sẻ: “
Chúng tôi phải đương đầu với một đội bóng lớn, đã vào chung kết Champions League và giành tới 4 danh hiệu ở Italia mùa trước. Hơi xấu hổ 1 chút với kết quả nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện. Bayern sẽ học được nhiều điều từ trận hòa này."
Dự đoán về trận lượt về, Pep Guardiola khẳng định, đó sẽ là 1 trận đấu hoàn toàn khác nhưng lợi thế chắc chắn đang thuộc về "Hùm xám". Ông phân tích: "Chúng tôi đang hòa 2-2, nên có thể đi tiếp nhờ hòa 0-0, 1-1 hay chiến thắng. Còn họ cần phải thắng hay từ 3-3 trở lên”.
Clip: Juventus 2-2 Bayern Munich

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn