Bị Indonesia cầm hòa, tuyển futsal Việt Nam chưa chắc vé vào bán kết AFF HDBank Futsal Championship 2019

Thể thaoThứ Ba, 22/10/2019 18:20:00 +07:00

Trước sự xuất sắc của thủ môn Indonesia, đội tuyển Việt Nam bị cầm hòa đầy tiếc nuối ở lượt trận thứ hai bảng B giải Futsal Đông Nam Á 2019.

Đội tuyển Việt Nam chỉ thua hai trận trong những lần đối đầu Indonesia ở giải Đông Nam Á trong 10 năm qua. Tuy nhiên đối thủ đến từ đất nước vạn đảo đã tiến bộ đáng kể và đánh bại tuyển Việt Nam trong lần chạm trán gần nhất. Năm nay họ cũng khởi đầu giải đấu suôn sẻ bằng trận thắng 3-2 trước Malaysia.

Đúng như dự đoán, Indonesia gây ra rất nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Các học trò của HLV Miguel Rodrigo cầm bóng nhiều hơn, nhưng không thể áp đảo.

indonesia vs viet nam

 ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu bảng B sau hai lượt trận.

Đối thủ chơi rất kín kẽ khiến đội chủ nhà khó tiếp cận vòng cấm, buộc phải trông cậy vào những cú sút xa. Ở chiều ngược lại, thủ môn Hồ Văn Ý cũng vài lần phải trổ tài cứu thua cho đội tuyển Việt Nam trong hiệp một.

Đội tuyển Việt Nam chơi tốt hơn sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Các học trò của HLV Rodrigo hoàn toàn áp đảo và gây sức ép dồn dập, khiến đối phương bộc lộ những sai lầm. Tuy nhiên đây là trận đấu mà thủ môn Indonesia chơi quá xuất sắc, liên tục cản phá những cơ hội của đội chủ nhà.

Không thể chọc thủng lưới đối phương, đội tuyển Việt Nam chấp nhận bị cầm hòa 0-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Miguel Rodrigo vẫn đứng đầu bảng và có quyền tự quyết tấm vé vào bán kết. Dù vậy đội chủ nhà vẫn cần một kết quả tốt trước Malaysia ở lượt trận cuối diễn ra ngày mai (22/10).

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn