Bị Hương Giang đáp trả gay gắt, nhà thiết kế Hà Duy: 'Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/09/2018 16:40:00 +07:00

Mặc dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người cho rằng nhà thiết kế Hà Duy đang nói đến Hoa hậu Hương Giang.

Tối 3/9, mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip Hương Giang đáp trả gay gắt với NTK Hà Duy trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sau khi đoạn clip này được đăng tải, cư dân mạng cũng nhanh chóng "đào mộ" được chia sẻ úp mở của Hà Duy ngay từ thời điểm quay hình.

"Một màn drama kịch tính đầy hấp dẫn nữa nha các bạn. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Mang cái giấy khai sinh ra đây rồi hãy nói chuyện với anh nha cưng. Nhưng quan trọng vẫn là thần thái nhé" - NTK Hà Duy chia sẻ. Mặc dù không nhắc đích danh ai nhưng dễ thấy, anh đang nói đến việc mình muốn mọi chuyện lắng xuống nhưng có người vẫn thích nhắc lại chuyện cũ.

39468183_10216896578346675_8737517309037379584_n

Hương Giang đảm nhận vai trò HLV trong khi NTK Hà Duy (áo đen) là giám khảo. 

Ghép nối chia sẻ này của Hà Duy và sự gay gắt của Hương Giang khi hỏi nam NTK về chuyện veddette có cần được quan tâm hay không trong Siêu mẫu Việt Nam, nhiều người cho rằng, người Hà Duy nhắc đến không ai khác là Hương Giang.

Trước đó, nhà sản xuất Siêu mẫu Việt Nam 2018 hé lộ một đoạn trailer của tập tiếp theo. Trong trailer, khi NTK Hà Duy chuẩn bị đưa ra lựa chọn của mình, Hương Giang cắt ngang: "Theo anh Hà Duy, quan điểm của anh thì vedette có nên có người chăm sóc, nhắc nhở bước ra sân khấu hay không hay vedette phải tự mình tìm vị trí cho mình để biết lúc nào phải đi ra?".

Sau đó, NTK Hà Duy không ngần ngại trả lời: "Dù chúng ta là ngôi sao hạng A đi chăng nữa nhưng khi trình diễn, chúng ta vẫn là một người mẫu và chúng ta phải đi theo chương trình đến cuối cùng dù có ai nhắc nhở hay không". Nghe xong câu nói của Hà Duy, Hương Giang với vẻ mặt căng thẳng, khẳng định: "Mãi mãi chúng ta không thuộc về nhau".

hg_qoyo 3

 

Đoạn clip này gây chú ý bởi đầu thấng 6, Hương Giang và NTK Hà Duy từng trở thành đề tài bàn tán khi NTK lên tiếng tố Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 làm việc thiếu chuyên nghiệp khi tham gia show diễn của anh, mắc bệnh ngôi sao lại đổ lỗi cho ê kíp.

Trong khi đó, Hương Giang lại cho rằng, những lần trước, mỗi khi làm tóc và trang điểm xong, cô đều được dặn ngồi trong cánh gà, khi nào có người nhắc mới bước ra sau sân khấu để chuẩn bị trình diễn.

"Tôi không phải các bạn, không biết làm mẫu là phải tự chủ động ra tìm chỗ đứng cho mình để lên diễn, tự hỏi han vị trí như thế vì tôi chỉ nghĩ đơn giản mình có 1 vị trí là diễn cuối và trước khi diễn sẽ có người thông báo.

Đó cũng là lý do tôi cứ ung dung ngồi đợi và chẳng thấy lạ khi chưa ai gọi mình, đó là những điều quá mới mẻ với bản thân tôi trong lĩnh vực còn nhiều bỡ ngỡ này, với những gì được trải nghiệm trước đó một cách thật êm ái” – Hương Giang tâm sự.

Video: Hương Giang đáp trả gay gắt với NTK Hà Duy

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn