Bị hỏi có phải diễn viên đóng phim người lớn, Bích Phương bức xúc lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/05/2018 16:37:00 +07:00

Nữ ca sĩ khá tức giận khi liên tục bị làm phiền vì nhiều người cho rằng cô đóng phim nhạy cảm.

Bích Phương vừa tức giận lên tiếng sau nhiều ngày bị làm phiền bởi những tin nhắn khiếm nhã, hỏi cô có phải vừa tham gia đóng phim người lớn hay không.

Giọng ca Bùa yêu bức xúc rằng chỉ cần nhìn qua sẽ biết ngay người trong hình không phải cô. Thậm chí nếu mắt kém không nhận ra vẫn có thể đọc bình luận phía dưới video để biết được người trong hình là ai.

"Tôi buồn cho các bạn nhắn những tin nhắn thế này cho mình. Tôi nghĩ 100% những người nhắn tin nhắn này cho mình biết tôi không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế này vô hại trêu tí cho vui, chắc thế. Đúng, nó vô hại với tôi. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được, tôi chắc chắn thế.

Nhưng nó là hành động rất tồi. Và nó cũng không có gì vui cả, tôi khẳng định. Nên tôi chia sẻ lên chỉ để nói với các bạn rằng nếu các bạn mong tôi tổn thương vì chuyện này, tôi trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và toả ra năng lượng xấu lắm không ai yêu đâu” – Bích Phương thẳng thắn.

batch_IMG_8103

 

Chia sẻ này của giọng ca Bùa yêu ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý. Hầu hết các khán giả đều cho rằng Bích Phương không cần quá quan tâm đến những người như vậy và cứ để mặc họ hoặc xóa những tin nhắn khiếm nhã đi.

Vốn nổi tiếng là một nữ ca sĩ có tính tình vui vẻ, hài hước và luôn tránh xa scandal, Bích Phương chưa bao giờ lên tiếng trước một vấn đề gì dù trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Bích Phương từng vướng vài tin đồn không hay mà gần đây nhất là bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ trước khi ra mắt MV Bùa yêu.

Chính vì vậy, việc Bích Phương bức xúc lên tiếng cũng phần nào hiểu được rằng cô không thể chấp nhận được những tin đồn “từ trên trời rơi xuống” với những tin nhắn khiếm nhã liên tục gửi vào trang cá nhân của mình.

Video: Bích Phương tung "Bùa yêu" cực hiệu nghiệm

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn