Bi hài Chủ tịch CLB Sài Gòn xin lỗi cựu sao HAGL qua điện thoại, hứa giữ thêm một năm

Thể thaoThứ Năm, 22/02/2018 19:37:00 +07:00

Theo chia sẻ của cựu cầu thủ HAGL Bùi Trần Vũ thì Chủ tịch CLB Sài Gòn ông Trần Tiến Đại đã gọi điện xin lỗi anh qua điện thoại và hứa giữ lại thi đấu đến hết mùa giải 2018.

Bất ngờ khi ra sân bay Pleiku mới biết vé máy bay của mình bị hủy vì bị Chủ tịch CLB Sài Gòn ông Trần Tiến Đại thanh lý hợp đồng từ ngày 08/02, tiền vệ Bùi Trần Vũ đón ô tô xuống TP.HCM nhận giấy thanh lý mà lòng không khỏi đượm buồn khi nhận tin không vui ngay ngày đầu năm mới.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, chia sẻ thông qua một số phóng viên, ông bầu Đại mới có những động thái trấn an dư luận. Nhưng theo như chia sẻ của Trần Vũ thì đó chỉ là những động thái nghi binh của tân Chủ tịch CLB Sài Gòn.

Sai-Gon-FT

Ông Trần Tiến Đại (ngoài cùng bên phải) từng là một "cò" cầu thủ nổi tiếng Việt Nam. 

"Tôi cầm trên tay tờ giấy thanh lý hợp đồng do bầu Đại ký từ ngày 08/02 mà không giấu được nỗi buồn. Họ chỉ thanh toán cho tôi một tháng lương khi đưa ra quyết định. Sau đó tôi chia sẻ hoàn cảnh của mình với một vài anh em phóng viên. Mấy anh sau đó chia sẻ thông tin lên trang cá nhân thì bầu Đại mới liên hệ với tôi.

Qua điện thoại, chú ấy nói lời xin lỗi và hứa hẹn sẽ giữ tôi lại chơi với đội đến hết mùa giải 2018. Trong khi đó, hợp đồng tôi ký với CLB Sài Gòn hồi năm ngoái còn hiệu lực tận 2 năm. Tôi có xin hẹn chú ấy để làm việc cho rõ ràng nhưng chưa gặp được vì bầu Đại hiện tại đang có công việc ngoài Hà Nội".

Trong phát biểu gần đây nhất với truyền thông, Chủ tịch CLB Sài Gòn lại cho biết: "Tôi chưa ký gì hết. Hiện tại, Bùi Trần Vũ vẫn là người của Sài Gòn FC. Tôi chỉ có thể nói như thế vào lúc này".

Vẫn chưa chắc chắn được góp mặt trong thành phần của CLB Sài Gòn ở V-League 2018 khi lời hứa của bầu Đại chỉ được nói qua điện thoại, lo sợ "lời nói gió bay" nên lúc này Bùi Trần Vũ không khác gì ngồi trên đống lửa khi mà ngày khai màn V-League 2018 sắp bắt đầu.

"Mùa giải mới đã gần kề, hiện tôi vẫn đang tập cùng đội nhưng chưa có gì là chắc chắn. Tôi cần nói chuyện trực tiếp, có văn bản đàng hoàng. Nhỡ phút cuối bầu Đại không giữ lại thì tôi làm sao tìm được đội bóng mới khi thời gian đã gần kề?

Tôi sẽ chờ thêm một hoặc hai ngày nữa mới biết được tình hình của mình. Tôi chỉ muốn được giải quyết nhanh để còn tập trung vào tập luyện cho mùa giải mới", cựu cầu thủ của HAGL trải lòng.

 

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn