Bị gọi là 'con Huấn luyện viên', Tóc Tiên tức giận phản pháo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2017 10:05:00 +07:00

"Ý kiến khen chê mình tôn trọng, nhưng khi bạn dùng từ con-thằng-tên huấn luyện viên", bạn thật rẻ tiền trong mắt mình. Nhờ The Voice mà nhận ra 'mặt' người" - Tóc Tiên giận dữ viết

Tóc Tiên hiện là một trong những nữ ca sĩ trẻ thành công bậc nhất showbiz Việt. Thời gian gần đây, cô đã phải từ chối rất nhiều show để dồn tâm huyết cho việc làm Huấn luyện viên (HLV) của The Voice 2017.

Tập 1 của cuộc thi lên sóng ngày 12/2 và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Có nhiều khán giả cho rằng, giọng hát của một số thí sinh còn "nhỉnh" hơn cả các HLV hay các HLV chỉ mải tranh cãi với nhau để giành thí sinh mà không đưa ra được nhiều nhận xét mang yếu tố chuyên môn. 

Thậm chí, trang phục của Tóc Tiên, Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cũng bị mang ra "mổ xẻ".

20170215075620-the-voice-02

 Tóc Tiên lần đầu đảm nhiệm vị trí ghế nóng của The Voice 2017

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả, Tóc Tiên chưa lên tiếng đáp trả. Tuy nhiên, vào đúng ngày Valentine (14/2) giọng ca Ngày mai chia sẻ một status với tâm trạng khá giận dữ: “Hiền lành thì bảo giả tạo. Tăng động thì bảo lố lăng. Đơn giản thành ra nhạt nhòa. Khôn khéo lại kêu thâm hiểm. Ý kiến khen, chê mình tôn trọng nhưng khi bạn dùng từ 'con – thằng – tên HLV' thì bạn thật rẻ tiền trong mắt mình! Nhờ The Voice mà nhận ra 'mặt' người”.

Kèm theo đó, Tóc Tiên chia sẻ một clip ghi lại những hình ảnh của cô trên ghế nóng tập 1 The Voice.

Video Tóc Tiên ngồi ghế nóng The Voice

 

Chia sẻ của Tóc Tiên nhận được sự đồng cảm của rất nhiều khán giả, đặc biệt là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng đã bấm nút "like". Phần lớn mọi người động viên nữ ca sĩ giữ vững tinh thần, tiếp tục tỏa sáng khi ngồi ghế nóng của The Voice 2017.

Mộc Lan
Bình luận