Bị giám đốc công ty an ninh Việt Nhật nổ súng đe dọa, người phụ nữ lên tiếng

Thời sựThứ Tư, 07/12/2016 07:05:00 +07:00

Nhớ lại việc bị ông Phương nổ sung đe dọa, chị Thúy cho rằng lúc đó không hề sợ hãi vì nghĩ việc đòi lương cho con là chính đáng.

Ngày 6/12, Công an quận Tân Bình đã tạm giữ ông Bùi Đức Phương - Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật (đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM) để điều tra về hành vi nổ súng đe dọa bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1971, ngụ phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM).

Cùng ngày, bà Thúy chở con trai là anh Bùi Hữu Phúc (SN 1998) cũng đến công an phường để tường trình lại sự việc.

IMG_9743

 Ông Phương chỉ hiện trường vụ việc mình nổ súng dọa phụ nữ

Bà Thúy cho biết ông Phương đã nổ súng đe dọa nhưng bà không hề sợ hãi mà còn thách người này bắn mình.

“Công ty này chây ì, không chịu trả lương cho con trai tôi trong 1 tháng rưỡi làm việc nên hai mẹ con mới phải đến tận nơi để đòi.

Nhưng ông Phương không những không trả mà còn tỏ thái độ hách dịch rồi nổ súng đe dọa. Lúc đó, tôi không hề sợ hãi mà còn thách thức ông này bắn mình vì quá bức xúc. Hơn nữa, việc đòi tiền lương cho con trai là chính đáng nên tôi nghĩ ông Phương sẽ không dám bắn”, bà Thúy nói.

1

Bà Thúy kể lại vụ việc ông Phương nổ súng đe dọa mình 

Anh Phúc (con trai bà Thuý) nộp hồ sơ xin làm bảo vệ tại Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật vào ngày 28/8 với mức lương 4,2 triệu đồng/tháng. Đến ngày 14/11, Phúc xin nghỉ vì bức xúc nhiều lý do.

Mặc dù Phúc đã nghỉ được gần một tháng nhưng bên công ty vẫn còn nợ lương một tháng rưỡi không chịu trả.

Trước đó, bà Thúy điện thoại nhiều lần nhưng nhân viên công ty hứa hẹn hết lần này đến lần khác và giám đốc chưa ký trả lương.

Chiều 5/12, bà Thúy chở con trai sang công ty với mong muốn được giám đốc công ty trả lương thỏa đáng.

Tại đây, bà Thúy gặp ông Phương là giám đốc công ty và trình bày sự việc thì được ông này nói đến ngày đến tháng mới trả. Không hài lòng, bà Thúy đã đến công an phường để trình báo nhưng không được giải quyết.

Bà Thúy tiếp tục quay lại công ty thì xảy ra cãi cọ với nhân viên công ty. Sau đó, ông Phương can thiệp, dùng súng bắn chỉ thiên đe dọa.

Anh Phúc cho biết, lúc xảy ra sự việc, lo xảy ra chuyện nên đã giục mẹ về nhưng không được.

“Lúc đó em chỉ ngồi im không dám can thiệp một phần vì sợ, phần khác không muốn xảy ra chuyện lớn. Khi ông Phương rút súng em nghĩ ông làm giám đốc nên sẽ không bắn. Nhưng lỡ may ông Phương không kiềm chế được, lỡ tay bắn vào mẹ thì em ân hận lắm”, anh Phúc nhớ lại.

15354063_383116402027743_1971261884_o (1)

 Anh Phúc sợ hãi khi nhớ lại sự việc

Nói về nguyện vọng của gia đình, bà Thúy chỉ muốn cơ quan công an vào cuộc làm rõ vụ việc, công ty bảo vệ cần thanh toán tiền lương cho con mình và xin lỗi gia đình.

“Đối với gia đình nghèo như chúng tôi, khoản tiền lương đó là rất lớn, là mồ hôi, nước mắt con tôi bỏ ra. Tôi hy vọng công ty sẽ sớm trả tiền và có lời xin lỗi thỏa đáng”, bà Thúy cho biết thêm.

Video: Giám đốc công ty an ninh ở TP.HCM chỉ hiện trường nổ súng dọa phụ nữ

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn