Bị fan cuồng sàm sỡ, Liễu Nham vẫn tươi như hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/10/2011 08:06:00 +07:00

(VTC News) – Bất ngờ bị một fan nam cuồng lao lên sân khấu sàm sỡ ngực khủng, người đẹp phim Họa Bích - Liễu Nham vẫn cười rất tươi.

(VTC News) – Bất ngờ bị một fan nam cuồng lao lên sân khấu sàm sỡ ngực khủng, người đẹp phim Họa Bích - Liễu Nham vẫn cười rất tươi.

Những khán giả có mặt hoặc theo dõi show truyền hình của nghệ sỹ hài nổi tiếng Quách Đức Cương hẳn sẽ hốt hoảng trước cảnh người đẹp có vòng một đồ sộ Liễu Nham bị fan cuồng công khai sàm sỡ.

Người đẹp siêu vòng một Liễu Nham bị fan cuồng tấn công vòng một trên sân khấu.

Người đàn ông đội mũ, cố tình che giấu khuôn mặt chạy lên sân khấu và ôm chầm lấy người đẹp Họa Bích rồi hồn nhiên… sờ soạng. Phản ứng trước hành động quá khích của fan, Liễu Nham luống cuống đưa tay chặn ngực, tẽn tò nhưng lại cười rất tươi trước ống kính.

 Bị bất ngờ, sao Họa Bích cỏ vẻ hơi ngượng ngùng…
… nhưng sau đó lại cười rất tươi. 

Ngay sau đó, cây hài Quách Đức Cương đã lao tới giải cứu người đẹp siêu vòng một. Lý giải về nụ cười khó hiểu của mình lúc tai nạn xảy ra, mỹ nhân Họa Bích chia sẻ: “Thực tình mà nói tôi có hơi hốt hoảng đôi chút. Sự cố xảy ra quá bất ngờ và tôi không biết phải phản ứng ra sao nên chỉ còn cách cười tươi hết cỡ. Giả sử tôi cau có, khó chịu thì không khí của chương trình sẽ trở nên rất tồi tệ. Cũng có thể hành động của người đàn ông nọ sẽ khiến nhiều người cười nhạo rằng đó chẳng qua chỉ là tình huống hài đã được cài sẵn vào kịch bản chương trình mà thôi”.

MC hài hước họ Quách giải cứu người đẹp. 

Liễu Nham là gương mặt mới nhưng được đánh giá là rất triển vọng của làng điện ảnh Trung Quốc hiện nay. Cô nổi tiếng với vai nữ chính ấn tượng trong phim điện ảnh Họa Bích và vòng một thuộc hàng siêu khủng. Gần đây, người đẹp đầu 8X luôn xuất hiện với những trang phục mát mẻ, táo bạo khoe vòng một gợi cảm, thu hút sự chú ý của báo giới.

 Liễu Nham thích gây chú ý với vòng một bốc lửa 
và phong cách... show hàng. 

Nhiều tin đồn cho rằng vòng một của Liễu Nham chỉ là sản phẩm của dao kéo, song người đẹp kịch liệt phủ nhận và khẳng định mình sở hữu bộ ngực tròn đầy tự nhiên từ thời còn con gái. Ngực thì có thể tự nhiên, nhưng nhan sắc rực rỡ hiện thời của người đẹp gợi cảm này lại bị thiên hạ nghi ngờ mười mươi là “hàng dao kéo” vì lúc mới bước chân vào làng giải trí, Liễu Nham vốn không phải là cô gái đẹp.

 Liễu Nham khẳng định vòng một siêu khủng của cô là hàng tự nhiên 100%. Những bức ảnh thời trẻ cho thấy, khả năng người đẹp đã không nói dối.
Song về khuôn mặt, nếu so sánh những hình ảnh "thường thường bậc trung" ngày xưa...
... với nhan sắc chim sa cá lặn bây giờ, không thể không nghi ngờ sao Họa Bích đã viện tới dao kéo.

Hoàng Nghĩa (Theo 67)
Bình luận
vtcnews.vn