Bị 'ép' uống bia, HLV Park Hang Seo có hành động kỳ lạ làm tất cả ngỡ ngàng

Thể thaoThứ Năm, 27/12/2018 08:50:00 +07:00

HLV Park Hang Seo đã nhận được tràng pháo tay rầm rộ sau hành động có phần khá “kỳ quặc” và hài hước của mình.

Truyền thông Hàn Quốc vừa đăng tải đoạn clip đầy hài hước của HLV Park Hang Seo, được cho là xuất hiện từ khi thầy Park về thăm quê hương hồi tháng Chín vừa qua.

Trong đoạn clip được đăng trên tờ News Joins, thầy Park tham dự một buổi tiệc cùng các thành viên của CLB Changwon FC – đội bóng mà ông từng gắn bó trước khi sang làm việc tại Việt Nam.

Chi tiết thú vị nhất nằm ở chỗ, sau khi được các học trò và cộng sự cũ ở Changwon mời uống bia, thầy Park đã ôm một thành viên của đội bóng và thực hiện hành động "lạ" của mình. Sau một cái "tát yêu", thầy Park đã trao một nụ hôn cho thành viên này trong sự ngỡ ngàng của đội bóng. Tất nhiên, một tràng pháo tay nồng nhiệt đã được dành cho thầy Park ngay sau đó.

Video hành động lạ của HLV Park Hang Seo

Ngoài đoạn clip hài hước này thì bài viết trên tờ News Joins còn gọi HLV Park Hang Seo là một "người cha" ở đội tuyển Việt Nam. Tờ báo này ca ngợi "phép thuật" của thầy Park trong việc gắn kết các thành viên của đội tuyển, giúp mỗi đội bóng mà ông huấn luyện đều giống như một gia đình.

Tờ News Joins tiết lộ thêm, có lần HLV Park Hang Seo còn tự tay đi mua "áo đôi" với một chiếc dành cho ông và chiếc còn lại để tặng cho một học trò cũ ở Changwon FC nhân dịp sinh nhật. Trong lần trở lại Hàn Quốc hồi tháng Chín vừa qua, ông còn tặng sách cho nhiều học trò cũ của mình.

pa2-15458297327781768042963

HLV Park Hang Seo mua áo tặng học trò cũ khi trở lại Changwon hồi tháng Chín vừa qua. 

pa4-15458297830911504983939 3

 HLV Park Hang Seo gặp các học trò cũ ở Changwon.

Theo tờ báo Hàn Quốc thì những hành động này tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tình cảm gần gũi, vô cùng đáng trân trọng giữa HLV Park Hang Seo và các học trò cũ của ông. Chắc chắn, đây là điều mà không nhiều nhà cầm quân có được.

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn