Bị dừng xe, tài xế ôtô lao xe vào tổ cảnh sát giao thông

Pháp luậtChủ Nhật, 16/09/2018 11:57:00 +07:00

Bị cảnh sát giao thông ra lệnh dừng xe, tài xế ôtô 5 chỗ lao phương tiện vào tổ công tác khiến một chiến sĩ bị thương phải nhập viện.

Trả lời với Zing.vn sáng 16/9, một cán bộ CSGT huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết , cơ quan chức năng đang làm rõ động cơ của một tài xế lao xe vào tổ công tác trên tỉnh lộ 555.

Vụ việc xảy ra vào tối 11/9 khi tổ CSGT 5 người của Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) làm nhiệm vụ trên đoạn đường nối quốc lộ 1 với thị xã Kỳ Anh. Tổ công tác phát hiện ôtô biển số tỉnh Hà Tĩnh chạy với tốc độ cao nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Tai xe oto lao xe vao to CSGT hinh anh 1

 Chiếc xe tông vào tổ công tác giao thông. (Ảnh: Hà Vũ)

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành hiệu lệnh và lao xe vào tổ công tác khiến thượng sĩ Phạm Hồng Thái bị thương. Những người còn lại tránh kịp nên thoát nạn.

Công an huyện Kỳ Anh sau đó đưa tài xế cùng phương tiện về trụ sở để làm rõ. Cơ quan chức năng xác định, chủ nhân chiếc ôtô tên Luận, người này là giám đốc một công ty xuất khẩu lao động tại Hà Tĩnh.

"Việc tài xế có nồng độ cồn hay không khi có hành vi lao xe vào tổ công tác đã được xác định và chờ kết luận điều tra cụ thể. Còn chiến sĩ bị thương vẫn đang được điều trị tại bệnh viện", một cán bộ Công an huyện Kỳ Anh cho biết.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận