Bị đồng nghiệp và khán giả mỉa mai khi hát Bolero, Tùng Dương nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/12/2017 07:31:00 +07:00

Giọng ca "Con cò" bình tĩnh đáp trả cư dân mạng trước những ý kiến trái chiều sau màn biểu diễn bolero ngẫu hứng trên sân khấu.

Tối 24/11, trong đêm diễn ngày Noel tại Hà Nội, Tùng Dương gây xôn xao khi ngẫu hứng thể hiện ca khúc Hai mùa Noel theo phong cách Bolero. Kèm theo đó, là lời nói đùa: "Đây là câu trả lời cho những người nói rằng, tôi không biết hát Bolero". Ngay lập tức, anh nhận không ít "gạch đá" từ dư luận, thậm chí, ca sĩ Vũ Hà còn nhận xét: "Giọng hát quanh co như đang leo đèo". 

Sở dĩ Tùng Dương vấp phải nhiều ý kiến trái chiều như vậy là do trước đó, anh khiến làng nhạc Việt dậy sóng khi đưa ra nhận xét: "Già trẻ lớn bé đắm đuối với Bolero đúng là sự thụt lùi" hay nếu có ai đó tài trợ làm album bolero thì anh sẽ nhất quyết từ chối.

img_5962-5-1233132

 Tùng Dương thể hiện ca khúc "Hai mùa Noel" theo phong cách Bolero trong đêm nhạc Giáng sinh ngày 24/11 vừa qua.

Trước những lời chỉ trích, chê bai về giọng hát khi trình diễn Bolero, Tùng Dương bình tĩnh đáp trả: "Tôi hát Bolero tàm tạm thôi, hát chơi cho vui. Chứ cuộc đời này mới là nguồn cảm hứng cho tôi theo đuổi. Nhạc, giọng và tiếng đàn của Diana bao giờ cũng tĩnh hoàn toàn... thế giới trôi đi. Tôi không vội!".

Video: Tùng Dương hát bolero (Nguồn: Zing) 

Trung Ngạn
Bình luận