Bị đồn ‘quá giàu nên không thèm nhận show’, Nathan Lee lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/12/2017 07:24:00 +07:00

Nathan Lee chia sẻ về những tin đồn cho rằng anh quá giàu nên “chảnh”, không nhận show đi diễn khi được mời.

Tại một sự kiện ở TP.HCM, Nathan Lee thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, bảnh bao trong bộ vest hàng hiệu cùng phụ kiện nhẫn kim cương và túi cầm tay phiên bản giới hạn của một thương hiệu nổi tiếng. Được biết, tổng giá trị của bộ trang phục nam ca sĩ khoác lên người có giá lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Ngay khi vừa bước xuống xe, nhiều ánh mắt hướng về phía Nathan Lee. Bên cạnh đó, anh cũng có dịp tái ngộ với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhà sản xuất âm nhạc Quốc Cường.

Trước những tin đồn xoay quanh việc “quá giàu nên không thèm nhận show”, Nathan Lee cho biết, anh vẫn đi diễn bình thường và chưa bao giờ biết đến khái niệm “chảnh”. Nam ca sĩ cũng không quan tâm đến những lời đồn thổi mà chỉ tập trung thời gian và năng lượng cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

01

Nathan Lee gây ấn tượng khi xuất hiện với vẻ ngoài điển trai ở sự kiện.

Ngoài ra, Nathan Lee cũng chia sẻ thêm, anh tự cảm thấy may mắn khi được nhiều thương hiệu yêu mến và tin tưởng cho những sự kiện phù hợp với dòng nhạc và hình ảnh sang trọng của anh.

Cách đây hơn 2 tháng, Nathan Lee có những ngày bận rộn với lịch quay chương trình cho các kênh truyền hình lớn tại châu Âu. Nam ca sĩ cũng tất bận chuẩn bị cho những dự án âm nhạc quốc tế và không quên tiết lộ mình sẽ hợp tác cùng các nhà sản xuát tên tuổi của thị trường âm nhạc Âu Mỹ.

Nathan Lee chia sẻ, anh đang chuẩn bị cho nhiều dự án nghệ thuật cho năm 2018 cũng như đang cân nhắc việc tham gia vai chính của một bộ phim chiếu rạp cho mùa hè năm sau. Có thể thấy, Nathan Lee đang rất tất bật cho nhưng dự án trong năm mới, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, ngạc nhiên cho khán giả.

Những hình ảnh khác của Nathan Lee tại sự kiện:

05 3

 

03 3

Nam ca sĩ diện "nguyên cây" đồ hiệu có giá hơn 3 tỷ đồng.

06 5

 

08 5

Nathan Lee hội ngộ Nguyễn Văn Chung và Quốc Cường.

11 7

 

Video: Nathan Lee gây sốt khi hát song ngữ Anh - Pháp

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn