Bị đồn mua giải, Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/03/2019 15:21:00 +07:00

Trịnh Bảo lên tiếng khi bị thí sinh tố cao mua giải Mister Việt Nam, Nam vương Quốc tế 2019.

Trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Mister Việt Nam, Nam vương Quốc tế 2019 Trịnh Bảo thu hút nhiều sự chú ý bên cạnh dàn nghệ sĩ, người mẫu như nam vương Ngọc Tình, Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân, Ali Hoàng Dương…

Trở về sau cuộc thi Nam vương Quốc tế 2019, Trịnh Bảo đảm nhận vị trí Đại sứ cuộc thi Mister Việt Nam đồng thời là Đại sứ hình ảnh Quỹ thiện nguyện Mister Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng ấp ủ cho mình nhiều dự án thiện nguyện sẽ thực hiện trong thời gian tới và theo học diễn xuất để thử sức với điện ảnh.

Trong họp báo, Trịnh Bảo gửi lời cảm ơn đến nam vương Ngọc Tình vì đã chia sẻ, tập huấn cho anh rất nhiều điều, rất tỉ mỉ để tự tin đến với đấu trường nhan sắc.

trinh bao (2)

Nam vương Trịnh Bảo lên tiếng trước tin đồn mua giải.

Trước ồn ào bị đồn mua giải, Nam vương Quốc tế cũng khẳng định: “Trong cuộc thi, người thắng cuộc vui mừng nhất, còn các thí sinh còn lại sẽ buồn vì niềm tin của bản thân quá lớn, không đạt được mục tiêu đặt ra.

Từ đó họ phát ngôn ra những câu không hay. Trải qua 12 ngày ở cuộc thi, tôi khẳng định không hề mua bán giải. Khi phát ngôn của bạn thí sinh đó nêu lên, có rất nhiều thí sinh khác phủ nhận giúp tôi”.

Trong khi đó, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết một cuộc thi gặp dư luận trái chiều là chuyện bình thường. Anh cũng nhắc lại ồn ào với Phương Khánh và cho biết, vai trò và trách nhiệm của anh đã hết chứ 2 bên không hề có mâu thuẫn về chuyện hợp đồng.

“Với Mister Việt Nam, tôi kỳ vọng xây dựng cuộc thi chuyên nghiệp cho nam giới và xin lại quyền tổ chức cuộc thi. Tiêu chí của tôi là vẻ đẹp hình thể, hoạt động xã hội.

Thời buổi hiện tại chiều cao là ưu thế, nhưng giờ tôi đánh giá cao vẻ đẹp tâm hồn. Dĩ nhiên người mẫu không thể nào 1,6 m mà tự tin đi thi nên người mẫu vẫn là 1,75 m nhưng tôi đánh giá cao hoạt động xã hội hơn” – Phúc Nguyễn nói.

trinh bao (1)

 

Mister Việt Nam là cuộc thi cấp quốc gia và là cuộc thi duy nhất dành cho nam giới ở Việt Nam tại thời điểm này. Cách đây 10 năm, Việt Nam cũng từng có một cuộc thi dành cho nam, nhưng phải đến tận hôm nay, một cuộc thi cấp quốc gia mới chính thức trở lại.

Cụ thể, Mister Việt Nam 2019 được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu và chấp nhận thí sinh chuyển giới. Trong khi đó, nam vương Ngọc Tình cho biết cuộc thi sẽ có nhiều điều mới mẻ hơn để khán giả không bị nhàm chán.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn