Bị đồn gay, cưới vợ để che đậy giới tính, Gia Bảo bức xúc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/12/2017 17:45:00 +07:00

Nghệ sĩ Gia Bảo cảm thấy buồn và bực mình khi đọc những thông tin gây tổn thương trên mạng xã hội.

Hôm 30/11, Gia Bảo công bố ly hôn sau hơn 3 năm cưới. Bên cạnh những chia sẻ động viên, nhiều cư dân mạng để lại bình luận tiêu cực trên trang cá nhân nghệ sĩ. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng Gia Bảo là người đồng tính, kết hôn để che đậy giới tính. Thời gian chung sống với vợ, anh thường đánh đập Thanh Hiền.

Trả lời pv, Gia Bảo cho biết anh hiểu là người của công chúng sẽ không tránh khỏi việc đối diện với sự thương, ghét của khán giả. Nhưng tin đồn sai sự thật lại đang ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia đình và con gái anh.

"Bé chào đời bằng tình yêu của cả cha và mẹ. Cha mẹ nào cũng mong con được trưởng thành trong nụ cười. Giờ tôi và Hiền không giữ được hôn nhân. Ai cũng thấy có lỗi và cố gắng bù đắp cho con. Nhưng tin đồn như vậy, khi cháu biết đọc, tôi không hiểu cháu sẽ cảm thấy như thế nào", Gia Bảo nói.

Gia Bảo tâm sự vài ngày qua, anh rất lo cho con gái. Cháu nghệ sĩ Bảo Quốc chia sẻ: "Tôi sợ ngày cháu đọc tin đồn rồi không hiểu chuyện gì đã xảy ra, lại nghĩ cha mẹ không thương mình. Cha cưới để che giấu giới tính, mẹ vì tiền chấp nhận có con. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của cháu sau này".

Nói về tin đồn đồng tính, Gia Bảo bức xúc: "Năm 2018 rồi, gay chẳng có gì sai mà phải che giấu. Nếu tôi đồng tính, tôi sẽ sống với đúng cảm xúc của mình, không cần cố gồng suốt 4 năm qua". Anh tâm sự hai người hẹn hò một năm trước khi tiến đến hôn nhân.

1_197107-1745541 4

Sau ly hôn, Gia Bảo - Thanh Hiền cùng chăm sóc con gái. 

"Gia đình tôi không phải bá hộ, nhà cô ấy đâu phải tá điền không có tiền nộp thuế phải gán con trừ nợ. Cô ấy là người phụ nữ hiểu và yêu thương tôi nhất. Không ở bên nhau, Hiền vẫn luôn tin tưởng, động viên tôi", anh nói thêm.

Theo chia sẻ từ Gia Bảo, hiện, Thanh Hiền phụ giúp anh trong việc tổ chức các vở diễn. Chuyện chăm sóc con cái cũng được hai người chia nhau đảm nhiệm.

"Bảo luôn dành hai ngày cuối tuần ở bên con. Trong tuần, Bảo thường đến chơi với con", Gia Bảo nói.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7/2014. Cặp đôi đón chào sự ra đời của con gái đầu lòng vào cuối năm 2014. Thông tin Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016.

Hôm 30/11, Gia Bảo thẳng thắn thừa nhận ly hôn sau thời gian cố gắng hàn gắn. Nam nghệ sĩ thừa nhận lỗi cũng do bản thân vô tâm với gia đình, dành nhiều thời gian cho công việc.

Đầu năm 2018, Gia Bảo dự định tổ chức diễn hai suất diễn cải lương Đời cô Lựu để gây quỹ giúp đỡ các nghệ sĩ gạo cội có hoàn cảnh khó khăn. Anh kể các đêm diễn có sự tham gia của các nghệ sĩ lớn như NSND Bạch Tuyết, NSƯT Minh Vương, NSND Ngọc Giàu, Kim Tử Long, Hữu Châu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn