Bị đồn dựa hơi, nổi tiếng nhờ gia đình giàu có, Quang Trung lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/08/2019 07:10:00 +07:00

Quang Trung lần đầu tiên trải lòng về tin đồn “ăn may” thành công và nổi tiếng nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình giàu có.

Thời gian qua, Quang Trung dần chuyển sang hình tượng nghệ sĩ đa năng khi anh đảm nhận nhiều vai trò, từ diễn viên, MC cho đến ca hát và gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, cũng vì thành công khá nhanh, nam diễn viên bị đồn là "ăn may" mới nổi tiếng và dựa hơi gia đình giàu có.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn với VTC News, Quang Trung từng tâm sự về cuộc sống của mình: “Tôi cũng là một người cực khổ, cũng lao động vất vả, để có được ngày hôm nay phải trải qua rất nhiều những ngày tháng cố gắng không ngừng nghỉ.

Nhưng dù có khó khăn cỡ nào, tôi chưa bao giờ lấy đồng tiền làm giá trị lớn nhất cho cuộc sống của mình. Bằng chứng là tôi chưa bao giờ làm gì đó vì tiền hay nhận những vai diễn mình không thích chỉ vì tiền”.

quangtrung (1)

Quang Trung.

Vì vậy, với tin đồn nổi tiếng nhờ sự hậu thuẫn từ gia đình giàu có, Quang Trung cho biết: “Chuyện được gia đình hậu thuẫn, tôi khẳng định lần cuối là không có. Từ cấp một tôi đã biết cách đi kiếm tiền, không hề mè nheo gia đình, nên chẳng có lý gì khi lớn lên lại phải dựa dẫm bố mẹ cả.

Tôi cho rằng, mọi người nghĩ vậy là do đang coi trong vật chất quá. Với tôi, vật chất nhiều hay ít không quan trọng bằng việc mình nghĩ gì. Bạn thấy đủ thì một nắm cơm thôi cũng đủ. Còn bạn luôn thấy thiếu, dù có trong tay sơn hào hải vị cũng sẽ có cảm giác túng quẫn thôi”.

Đây là lần hiếm hoi Quang Trung lên tiếng về những tin đồn liên quan đến thực lực của bản thân. Với nam diễn viên trẻ, anh muốn chứng minh bằng hành động hơn là đi giải thích hay than vãn về nỗ lực của mình.

Chỉ cần khán giả nhìn vào kết quả và ghi nhận nó là tôi mãn nguyện rồi. Cuộc đời này đã đủ chuyện phức tạp rồi, sao còn phải nói với nhau thêm những lời buồn lòng và tiêu cực làm gì?” – nam diễn viên nói thêm.

quangtrung (2)

 

Quang Trung cho biết, từ giờ đến cuối năm và sắp tới anh cũng sẽ còn nhiều dự án mới. Lịch làm việc dày đặc khiến nam diễn viên bị mất ngủ, thỉnh thoảng kiệt sức nhưng anh cho rằng, đó là những điều tất yếu sẽ đến khi quyết định làm nghệ thuật.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn