Bị đồn cướp người yêu đại gia kim cương của Hà Hồ, Phạm Hương lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2016 13:59:00 +07:00

Phạm Hương đã lên tiếng giải thích khi Hà Hồ nhắc đến tin đồn tranh người yêu đại gia kim cương gây ồn ào giữa hai người đẹp thời gian vừa qua.

Tin đồn Phạm Hương tranh cướp người yêu đại gia kim cương của Hồ Ngọc Hà và mối quan hệ "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa hai người đẹp này được khán giả lan truyền hồi đầu năm nay. Thế nhưng, cả hai đều chưa từng lên tiếng về những lời đồn thổi này.

Screen Shot 2016-06-10 at 1.28.13 PM

Hà Hồ, Phạm Hương từng dính tin đồn tranh cướp người yêu đại gia kim cương.

Mới đây, hai mỹ nhân họ Hồ và họ Phạm cùng ngồi "ghế nóng" chương trình "The Face" khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Nhiều người tò mò về phản ứng của hai "kỳ phùng địch thủ" sẽ như thế nào khi "đối đầu" nhau. Thế nhưng, cả hai luôn tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái, thân thiết trong những bức hình hậu trường.

Video Hồ Ngọc Hà nhảy sexy, để khán giá "sờ soạng" phản cảm

he-lo-hinh-anh-ha-ho---pham-huong---lan-khue-trong-buoi-shooting-cho-the-face-31-195823

 

2_42377

Hà Hồ, Phạm Hương thân thiết dù vướng tin đồn tình tay ba.

Trong một talk show gần đây có sự góp mặt của HLV thứ 3 của The Face - Lan Khuê, cả hai người đẹp đã lần đầu lên tiếng về tin đồn này.

Khi MC hỏi về thông tin Phạm Hương tranh người yêu đại gia mà dư luận đang ồn ào những ngày qua, Hà Hồ chủ động chia sẻ: "Chị thì nghe đồn em có người yêu rồi. Chắc là em cũng nghe đồn chị có người yêu rồi. Rồi chị cũng nghe đồn em yêu người yêu của chị.... Bây giờ em trả lời đi, mọi người bảo em chứ không bảo chị".

Khi được Hà Hồ mở lời, Phạm Hương giải thích: "Em thì chưa có người yêu, và em cũng chưa biết người yêu của chị Hà là ai.".

Với tuyên bố này, Phạm Hương khẳng định mình không có mối quan hệ gì với đại gia kim cương của Hà Hồ.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn