Bị đồn cuốn gói khỏi Man Utd, Jose Mourinho nổi đóa

Thể thaoThứ Sáu, 05/01/2018 07:08:00 +07:00

Jose Mourinho đang bị đồn đoán có thể rời MU vào cuối mùa nhưng HLV người Bồ Đào Nha vừa khẳng định điều ngược lại và ông sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến mùa giải tiếp theo.

Jose Mourinho vừa lên tiếng về những tin đồn liên quan đến việc ông không còn hạnh phúc tại MU và tái khẳng định ông sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ trong mùa giải tiếp theo, thậm chí là ở lại lâu hơn bản hợp đồng 3 năm đã ký kết. 

jose-mourinho-1

 Jose Mourinho tức giận vì những thông tin "rác rưởi". 

Ông thầy người Bồ Đào Nha gọi những thông tin này là "rác rưởi": "Tôi không tìm được một từ ngữ nào khác để nói về những thông tin này ngoài từ rác rưởi. Nếu bạn đến hỏi thẳng, tôi sẽ trả lời rằng, tôi chắc chắn không rời MU trong mùa giải này hay mùa giải sau. Tôi sẽ đi khi mà CLB muốn tôi đi nhưng hiện tại, tôi không có ý định sẽ ra đi". 

"Tôi muốn ở lại và tôi không thấy bất kỳ một lý do nào để ngăn cản điều đó" - Jose Mourinho phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu tại FA Cup của MU gặp Derby County. 

"Tôi vẫn còn hợp đồng với MU - thực tế là tôi mới thực hiện một nửa bản hợp đồng của mình chứ không phải đang ở trong những ngày cuối cùng và những ông chủ cũng rất hài lòng với công việc của tôi". 

"Điều đáng buồn nhất là những thông tin rác rưởi đó khiến một số khán giả đang đặt câu hỏi về sự chuyên nghiệp của tôi và ảnh hưởng đến những gì tôi đang làm tại MU. Tôi mong muốn rằng, tới khi đáo hạn hợp đồng, BLĐ sẽ ký tiếp hợp đồng với tôi. Vấn đề này sẽ phụ thuộc vào thành tích của MU nhưng hiện tại, sự tập trung của tôi đang ở mức cao nhất và tôi muốn ở lại đây". 

Video: MU 0-0 Southampton

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn