Bị đồn có con 7 tuổi và có tình cảm tới Lương Thế Thành, Nguyên Vũ lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/04/2018 11:02:00 +07:00

Nam ca sĩ Nguyên Vũ lên tiếng trước thông tin có con trai 7 tuổi và loạt ảnh thân mật của anh với diễn viên Lương Thế Thành.

Ca sĩ Nguyên Vũ vừa có mặt tại Hà Nội để tham gia buổi giới thiệu liveshow Đừng hỏi em. Tại đây, giọng ca Khúc dương cầm cho em lên tiếng về nhiều thông tin trái chiều vây quanh anh trong thời gian qua.

Trước việc được cho là có con trai 7 tuổi, Nguyên Vũ chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ trả lời bất cứ điều gì về việc có con. Tôi không khẳng định là có mà cũng không phủ nhận chuyện này. Tôi là người của công chúng. Tôi chia sẻ với mọi người về công việc, về tính cách con người mình riêng chuyện tình cảm, cho phép tôi giữ lại. Tôi muốn giữ chuyện tình cảm của mình được bình yên. Và đó sẽ là nơi tôi trở về mỗi khi mệt mỏi".

Nguyên Vũ cho biết thêm: "Im lặng cũng là cách tôi bảo vệ người thân, người bạn đời của mình không bị tổn thương bởi những điều trong showbiz".

ca-si-nguyen-vu-thang-hoa-voi-ca-khuc-hit-dong-song-tinh-yeu-tai-lan-song-xanh-20-nam 3

 Ca sĩ Nguyên Vũ.

Còn về loạt ảnh thân mật với nam diễn viên Lương Thế Thành vừa bị rò rỉ trên mạng, Nguyên Vũ cho biết: "Đó là ảnh hậu trường của phim Một thời lãng quên mà tôi và Thành đóng chung với nhau. Trong phim, tôi vào vai người anh trai của Thành".

Theo nam ca sĩ, những người thân của anh đều biết rõ nguồn gốc của những tâm ảnh trên nên họ không quan tâm tới những ồn ào xung quanh nó.

Bên cạnh đó, Nguyên Vũ còn ôn lại kỷ niệm cũ với Mỹ Tâm. Nam ca sĩ kể: "Lúc Mỹ Tâm còn đang học ở nhạc viện tại TP.HCM, cô ở trong một chung cư cũ trên đường Trần Hưng Đạo. Trong một lần hai anh em chụp hình chung, tôi phải leo bộ 7- 8 tầng để đánh thức Mỹ Tâm dậy và chở tới chỗ chụp".

Nguyên Vũ tâm sự, anh vẫn còn nhớ cảm giác sợ hãi khi leo lên chung cư cũ đó vào buổi sáng sớm. Chính vì thế, anh rất khâm phục sự dũng cảm của Mỹ Tâm.

Nguyên Vũ và Mỹ Tâm là hai trong số những nghệ sĩ sẽ trình diễn trong liveshow Đừng hỏi em diễn ra vào tối 29/4 tại Hà Nội. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Jimmy Nguyễn, Ngọc Phạm, Đan Phương, Chiến Pinko...

Video: Nguyên Vũ hết thời, đi bán kẹo kéo sống qua ngày

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn