Bị đồn bất hòa trong quá khứ, lần đầu tiên Lam Trường và Đan Trường cùng lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/07/2019 15:39:00 +07:00

Lần đầu tiên Lam Trường và Đan Trường cùng ngồi với nhau và cùng chia sẻ về những tin đồn bủa vây họ trong suốt nhiều năm.

Tối 19/7, Lam Trường và Đan Trường lần đầu tiên cùng có mặt trong một sự kiện. Cả hai tới chúc mừng hoa hậu Thu Hoàng khai trương Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế tại Hà Nội.

_Q1A5370

Lam Trường - Đan Trường tới chúc mừng hoa hậu Thu Hoàng trong ngày khai trương Trung tâm Nha khoa do cô làm chủ.

Tại đây, Lam Trường và Đan Trường thừa nhận, khi cả hai bắt đầu nổi tiếng, mọi người đồn thổi họ luôn coi nhau là đối thủ, rất gờm nhau và không bao giờ nói chuyện với nhau. Họ cũng biết tới thông tin này nhưng cả hai lại chưa bao giờ có bất cứ hiềm khích gì với nhau.

Đan Trường cho biết thêm: "Anh Trường lớn đi hát trước, tôi đi hát sau. Thời điểm đó, hai anh em chưa có dịp gặp gỡ trò chuyện, thế nhưng mọi người lại mặc định là chúng tôi ghét nhau".

_Q1A5559 4

Lam Trường - Hoa hậu Thu Hoàng và ca sĩ Đan Trường. 

Giọng ca Kiếp ve sầu cho hay, anh và Lam Trường gặp nhau lần đầu tiên khi cùng biểu diễn trong chương trình Làn sóng xanh tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

"Lúc chúng tôi gặp mặt, có rất nhiều con mắt nhìn vào. Họ tò mò xem chúng tôi sẽ đối xử với nhau như thế nào. Thế nhưng hai anh em lại thấy rất thoải mái. Chúng tôi vô tư trò chuyện với nhau. Tôi còn nhớ rất rõ, lúc đó anh Trường lớn còn đứng bên cạnh một cây đàn".

Lam Trường cho hay, anh cũng nhớ về kỷ niệm này. Giọng ca Tình thôi xót xa còn cho biết thêm, cả hai lần đầu song ca với nhau là trong một chương trình ở California (Mỹ). Họ hát liên khúc gồm một bài hit của Đan Trường và một bài hit của Lam Trường.

"Lúc đó khán giả hải ngoại cũng rất bất ngờ trước sự thiết của chúng tôi. Có lẽ họ cũng nghe được tin đồn là chúng tôi coi nhau là đối thủ" - Lam Trường nói.

Đan Trường cho biết, anh và Lam Trường không bao giờ ganh ghét nhau như tin đồn. "Chúng tôi đều có việc riêng và sự ngưỡng mộ dành cho nhau" - nam ca sĩ sinh năm 1976 nói.

"Trong công việc, chúng tôi luôn trao đổi và hỗ trợ cho nhau. Thậm chí trong một số chương trình, chúng tôi còn hát bè cho nhau" - Lam Trường bổ sung.

_Q1A5494

Lam Trường và Đan Trường thoải mái trò chuyện về tin đồn bất hòa trong quá khứ. 

Lam Trường cho hay, trong dịp thực hiện dự án 9PM, một trong những ca sĩ đầu tiên mà anh nghĩ tới là Đan Trường. Tuy nhiên, thời điểm này giọng ca đàn em lại đang bận một số dự án riêng nên không thể nhận lời tham gia. "Tôi rất tiếc và hy vọng trong thời gian tới sẽ được hợp tác với anh Lam Trường" - Đan Trường tiếc nuối nói.

Lam Trường và Đan Trường đều không biết trước là họ cùng được mời tới một sự kiện.

Lý giải cho điều này, hoa hậu Thu Hoàng cho hay, Lam Trường và Đan Trường là thần tượng của cô. Hàng ngày, cô vẫn thường xuyên nghe nhạc của họ. Chính vì thế, trong ngày khai trương Trung tâm Nha khoa của riêng mình, cô muốn có sự hiện diện của hai thần tượng.

"Cũng vì muốn hai thần tượng được bất ngờ nên tôi không báo trước cho họ danh sách khách mời" - hoa hậu Thu Hoàng nói.

untitled-7029 (1) 5

 Hoa hậu Thu Hoàng và nhóm nhạc Monstar.

Ngoài Lam Trường, Đan Trường, sự kiện của Hoa hậu Thu Hoàng còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc Monstar. Họ là những người bạn thân thiết với nhau trong một thời gian dài và luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Thậm chí trước đây còn có tin đồn, Thu Hoàng và một thành viên trong nhóm nảy sinh tình cảm. 

Thu Hoàng là nhân vật khá có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Cô sở hữu hai trung tâm thẩm mỹ tại Hà Nội và TP.HCM. Cô vừa giành danh hiệu Hoa hậu Áo dài 2019.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn