Bị đồn ‘bằng mặt không bằng lòng’ với Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/01/2018 10:20:00 +07:00

Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ, cô không biết tin đồn bất hòa với đàn chị từ đâu xuất hiện.

Chung kết Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra. Mặc dù chỉ đoạt giải Á quân nhưng Hòa Minzy vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn với chất giọng đầy cảm xúc của mình khi hát Bolero.

Kết thúc cuộc thi, Hòa Minzy hào hứng cho biết sẽ dành thời gian cho bản thân nhiều hơn cũng như đưa gia đình đi chơi để bù lại những lúc căng thẳng suốt 4 tháng qua. Không chỉ vậy, giọng ca Thế là Tết cũng chia sẻ về những điều thú vị xung quanh cuộc thi và mối quan hệ với đàn chị Giang Hồng Ngọc.

- Hòa Minzy có hài lòng về kết quả chung cuộc không?

Thật sự tôi rất hài lòng, kết quả cũng rất thuyết phục nhưng quan trọng hơn, tôi rất vui vì mình hát không quên lời bởi 4 năm qua, đi thi hát lúc nào tôi cũng quên lời. Trước khi thi tôi có khấn Tổ nghiệp, nói rằng sẽ dùng hết năng lực, những gì mình có để thi.

Không biết về sau này tôi có theo đuổi Bolero hay không nhưng tôi dành hết tình cảm cho Bolero trong đêm chung kết này và tôi hát bằng cả con người, tình yêu của mình.

D2T_5762

 

- Bạn có nghĩ mình thiếu may mắn nên không được Quán quân?

Tôi không thiếu gì cả, tôi cũng may mắn lắm mới đoạt giải Á quân và rất vui khi cả Đức Phúc lẫn Erik đều được Á quân.

 
Mối quan hệ của tôi và chị Ngọc trước hay sau cuộc thi vẫn vậy, tôi không thừa nhận mình thân thiết nhưng cũng không có kiểu ra đường gặp nhau không chào hỏi.

Hòa Minzy

- Trước chung kết có tin đồn Giang Hồng Ngọc sẽ chiến thắng, bạn có bị xuống tinh thần không?

Bố mẹ tôi dạy không được nói xấu, nhắc đến người thứ 3 khi họ không có mặt nên chị Ngọc không có ở đây tôi cũng không nói về chị ấy, nếu có chị tôi sẽ nói (cười). Nhưng tin đồn cũng không quan trọng, quan trọng là chị Ngọc hát rất xuất sắc nên chiến thắng của chị ấy là hiển nhiên.

- Vậy mối quan hệ thật sự của cả hai có giống như tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" thời gian qua?

Trong quá trình thi, tôi và chị Ngọc chỉ gặp nhau khi có buổi ghi hình hay những lúc chị ấy giúp đỡ tôi trong các bài song ca còn lại tôi vẫn đi chơi với "gia đình hoa dâm bụt" nhiều hơn.

Mối quan hệ của tôi và chị Ngọc dù trước hay sau cuộc thi vẫn vậy, tôi không thừa nhận mình thân thiết nhưng cũng không phải kiểu mối quan hệ ra đường gặp nhau không chào hỏi. Tôi chẳng hiểu tin đồn đó từ đâu ra.

- Hòa Minzy nhận được gì từ cuộc thi này?

Tôi nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả cũng như sự quan tâm của mọi người, cũng vì vậy tôi mới được bình chọn là "Nữ ca sĩ triển vọng" của Làn sóng xanh 2017. Đùa chút thôi nhưng thực sự, điều tôi cảm nhận được nhiều nhất là sự quan tâm của mọi người.

Những gì tôi đăng tải lên trang cá nhân bây giờ cũng được hơn 20 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận, tôi mừng lắm (cười lớn). Facebook ảo nhưng phản ánh tình trạng thật, được mọi người quan tâm như vậy tôi rất vui, tôi hài lòng với kết quả ngày hôm nay nên mong rằng khán giả cũng thế.

- Giang Hồng Ngọc tốn hơn 20 triệu đồng cho một chiếc đầm dạ hội mỗi đêm thi, bạn mất bao nhiêu chi phí cho cuộc thi lần này?

Tôi không lỗ đâu, tôi thắng Giải nhất 4 tuần, cũng không phải đầu tư tiền bạc vì trang phục do chương trình lo, chị Giang Hồng Ngọc tốn tiền nhiều vì chị ấy mặc đẹp hơn (cười lớn).

_MG_0158 4

Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc kết hợp ăn ý trên sân khấu.

- Từng chia sẻ mình không muốn là sản phẩm của truyền thông, vậy Hòa Minzy có định thay đổi tính cách hài hước của mình dù đó là điều giúp bạn có thêm nhiều sự yêu mến?

Tôi nghĩ là không bởi những khán giả luôn yêu thương Hòa Minzy suốt mấy năm qua vì điều đó, nếu bỏ đi con người thật của mình đồng nghĩa làm khác đi với những gì khán giả ngay từ đầu và đến tận bây giờ vẫn yêu thương Hòa Minzy.

Còn những khán giả mới đồng hành chưa thể hiểu hết con người của tôi, tôi sẽ cố gắng để thể hiện dần dần. Tôi cũng hay đọc bình luận lắm nên sẽ cố gắng tiết chế, làm thế nào để phù hợp nhất với mọi khán giả thuộc đủ mọi lứa tuổi.

Tôi từng nói nếu 2018 không có trên 2 sản phẩm âm nhạc, không có 1 ca khúc được nhiều người đón nhận, yêu thích tôi sẽ dừng lại vào năm 2019. Dừng lại ở đây không phải giải nghệ bởi nếu như vậy tôi cũng không biết làm gì do bản thân không giỏi gì cả, chỉ biết hát thôi (cười).

Thật sự, tự tôn trong nghề của tôi bị đụng chạm và tôi nghỉ để trau dồi, cố gắng trở lại tốt hơn. Tôi hi vọng con đường mình chọn để đi trong năm nay sẽ đúng, nếu không đúng tôi sẽ dừng lại để tìm điều tốt đẹp hơn cho mình.

- Vậy những dự án và con đường sắp tới của Hòa Minzy là gì?

Tôi được mệnh danh là "thánh gameshow", nếu mọi người lên Youtube tìm kiếm sẽ thấy hầu như không có gameshow nào tôi không tham gia, và những chương trình đó tôi nghĩ lượt xem rất cao. Mọi người nói với tôi rằng họ thường bị stress, mệt mỏi trong cuộc sống và những lần như vậy họ tìm đến tôi.

Mỗi khi muốn nghe nhạc họ mở những ca khúc tôi hát, mỗi khi buồn mọi người mở clip hài của tôi nên tôi giống như vitamin tinh thần vậy (cười). Tôi nghĩ, trên 2 người là số nhiều rồi nên bản thân mình phải có trách nhiệm gìn giữ hình ảnh để khán giả không bị nhàm chán.

Thế nhưng, cũng vì tham gia quá nhiều gameshow, tôi đang bị dư thừa một chút, những gì muốn thể hiện dân bị khán giả cho rằng "lố", không giữ được sự chừng mực nên nếu có tham gia nữa, tôi sẽ nghiên cứu kĩ về gameshow đó để làm sao mình duyên vừa đủ để khán giả ủng hộ.

- Xin cám ơn Hòa Minzy về những chia sẻ trên!

Video: Hòa Minzy tranh cãi với Đức Phúc về Tét hiện đại và Tết truyền thống

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn