Bị đồn bán nhà trả nợ cho Phạm Băng Băng, Lý Thần nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/10/2018 18:02:00 +07:00

Ngày 12/10, phòng làm việc của Lý Thần - bạn trai Phạm Băng Băng lên tiếng về tin đồn nam diễn viên rao bán ngôi nhà Tứ Hợp Viện ở gần cố cung với giá 900 triệu NDT (3.100 tỷ đồng).

Sau thời gian dài im lặng trước scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng, gần đây, khi "sự cố" này đã đi đến hồi kết với quyết định Phạm Băng Băng phải nộp số tiền lên tới 884 triệu NDT (3.100 tỷ đồng), Lý Thần cuối cùng cũng đứng ra công khai bày tỏ tình cảm với bạn gái: "Không quan tâm bao nhiêu khó khăn đi nữa, hai chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả".

pham bang bang va ly than (2) 7

Lý Thần công khai bày tỏ tình yêu với Phạm Băng Băng, xóa tan tin đồn chia tay sau scandal.

Không chỉ thế, tin đồn Lý Thần muốn bán một căn nhà Tứ Hợp Viện (nhà kiểu cổ thời phong kiến của Trung Quốc, rất có giá trị lịch sử) ở Bắc Kinh để giúp bạn gái gom tiền nộp thuế lại càng khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì "gặp hoạn nạn mới thấy chân tình".

Được biết, căn nhà này trị giá lên tới 900 triệu NDT (3.150 tỷ đồng) và có vài hình ảnh mẹ của Lý Thần đã dẫn khách đến tham quan ngôi nhà được tiết lộ khiến cư dân mạng càng thêm tin tưởng vào thông tin này.

pham bang bang va ly than (3) 9

 

pham bang bang va ly than (1) 7

Những hình ảnh được cho là của căn nhà được rao bán và mẹ Lý Thần cũng xuất hiện làm cư dân mạng tin chắc đây là sự thật.

Tuy nhiên, theo những người môi giới bất động sản Bắc Kinh, giá trị của căn Tứ Hợp Viện này nếu như rộng khoảng 300 mét vuông nhiều nhất chỉ đạt tới 60 triệu NDT - 210 tỷ đồng). Hơn nữa, căn nhà được tiết lộ kia chỉ là những hình ảnh khi Lý Thần tham gia một chương trình truyền hình với chủ đề tập tục ăn tết truyền thống của Trung Quốc.

Ngày 12/10, nhà sản xuất của chương trình truyền hình đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định căn nhà Tứ Hợp Viện này không thuộc sở hữu của khách mời, tất cả đều là do chương trình bỏ kinh phí ra thuê.

Phòng làm việc của Lý Thần cũng chia sẻ lại bài viết này và một lần nữa khẳng định: "Những tin tức liên quan đến Tứ Hợp Viện của Lý Thần thật ra là nơi tiết mục chuẩn bị để ghi hình, không phải bất động sản của Lý Thần. Xin mọi người đừng nghe tin đồn nhảm, nhận biết được sự thật. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ".

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn