Bị đẻ rơi trong hố nước thải, bé sơ sinh sống sót thần kỳ

Thế giớiChủ Nhật, 04/03/2018 17:38:00 +07:00

Người mẹ cho hay cô chỉ biết tin khi lực lượng cảnh sát thông báo đứa trẻ vẫn còn sống sau khi được vớt lên từ hố nước thải của một trạm xăng.

Sáng 28/2, một nhân viên tại trạm xăng tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc phát hiện ra đứa trẻ nằm trôi nổi trong hố nước thải của trạm xăng. Người này sau đó thông báo vụ việc cho cảnh sát.

Một nhóm lính cứu hỏa 14 người được huy động tới hiện trường để giải cứu đứa bé. Họ đã phải dụng cưa và búa để phá bức tường bê tông trước khi bơm oxy vào bồn chứa rồi đưa bé ra ngoài. 

"May mắn là đứa trẻ vẫn đang nổi trong hố và không bị đe dọa tới tính mạng khi đó", một nhân viên cảnh cảnh sát cho hay. 

Video: Lực lượng cứu hộ giải cứu đứa trẻ ra khỏi hố nước thải

Đoạn video được tờ Baoji News đăng tải ghi lại cảnh đứa bé được đưa lên xe cứu thương trong tình trạng vẫn còn nguyên dây rốn và nhau thai. 

Sau khi kiểm tra camera giám sát, cảnh sát đã tìm được người mẹ khi đó đang đi khám thai tại một bệnh viện địa phương. 

Bà mẹ 20 tuổi nói rằng mình không hề biết đã sinh con trong khi đi vệ sinh tại một nhà vệ sinh công cộng khi đang trên đường tới bệnh viện nên vẫn tới đây khám thai theo như lịch đã hẹn. 

"Cô ấy nghĩ rằng mình chị bị đau dạ dày trong khi đang đi vệ sinh. Cô ấy còn trẻ và chưa có kinh nghiệm trong việc này", một cảnh sát tiết lộ. 

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn