Bị đánh chết vì cản bạn "âu yếm" người yêu

Pháp luậtThứ Hai, 25/04/2011 02:06:00 +07:00

(VTC News) – Trong lúc Thăng đang “âu yếm” bạn gái bên vệ đường, Kiệt đến cản trở, Thăng bực mình đánh và xô Kiệt ngã chết.

(VTC News) – Trong lúc Thăng đang “âu yếm” bạn gái bên vệ đường, Kiệt đến cản trở, Thăng bực mình đánh và xô Kiệt ngã chết.

Đối tượng Nguyễn Văn Thăng tại cơ quan điều tra 
Ngày 24/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) đã có lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thăng (SN 1990, ở thôn Vạn Ninh 2, xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ) về hành vi dùng vũ lực đánh người gây thương tích dẫn đến chết.

Theo lời khai ban đầu, chiều 23/4, Thăng cùng một số bạn, trong đó có Kiều Văn Kiệt (SN 1990) và chị V.T.M.D (SN 1993, ở thôn Trung Thành 3, xã Mỹ Quang), đến nhà Vương (SN 1984, trú thôn Mỹ Hội 2, xã Mỹ Tài) để chơi. Sau đó, cả nhóm kéo nhau đến ngã ba Nhà Đá (xã Mỹ Hiệp) nhậu đến 22h mới ra về.

Trên đường về, Thăng chở chị D. đi trước, đến cầu Bàu Sen (thuộc thôn Vạn Ninh 1, xã Mỹ Tài) và dừng xe bên đường để “âu yếm”.

Nhóm bạn còn lại chạy xe máy theo sau, thấy thế, Kiệt xuống xe chạy đến nắm tay kéo Thăng ra. Bị bạn phá rối, Thăng bực mình xông tới đánh và xô Kiệt ngã rồi bỏ ra về.

Kiệt được nhóm bạn đưa trở lại nhà Vương ngủ. Sáng hôm sau, khi vào giường gọi bạn dậy ăn sáng, thì Vương phát hiện Kiệt đã chết.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghĩa Bình
Bình luận
vtcnews.vn