Bị đàn chị 'dạy đời', Hà Hồ chê Lệ Quyên 'nói nhiều nên kém sang'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/02/2017 15:56:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà đáp trả những lời "đá xéo" của Lệ Quyên bằng một dòng trạng thái đầy ẩn ý sâu cay: "Đàn bà cao sang quý phái ít nói hay cười".

Mới đây, sau những ồn ào lời qua tiếng lại về chuyện làm người thứ 3, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái được nhiều người đồn đoán là nhắm đến Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Cô viết: "Phàm là con người, dù ít, dù nhiều, ai cũng có lúc sai... Nhưng sai thì phải tự nhận thức để sửa chữa, hướng thiện, tích đức, giải nghiệp...
 Không nên đổ lỗi, cố tình nghĩ xấu, nghĩ sai cho người khác. Giác ngộ thôi. Đã may mắn được làm mẹ rồi, cần nhớ một điều thôi, việc vĩ đại nhất của mẹ 
cần làm là tích đức cho con".

17021538_1751150008533808_5073462829269363343_n

Chia sẻ của Lệ Quyên được cho là nhắm đến Hà Hồ. 

Đáp trả những lời "dạy đời" của "đàn chị", Hà Hồ đăng tải hình ảnh khi đang tận hưởng chuyến đi xem thời trang tại Milan kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý sâu cay:

"Chủ nhật ... Ngồi bình yên ngắm xung quanh ... Lạc giữa một nơi mà ai ra đường cũng đẹp, con người đẹp, kiến trúc đẹp, đồ ăn ngon, thời tiết tuyệt vời ... Đàn ông mở cửa nhường bước phụ nữ đi trước, đàn bà cao sang quý phái ít nói hay cười ... Chợt lặng đi ... Đến bao giờ, nơi chúng ta được sống có bình yên?".

Các khán giả theo dõi cuộc "đấu khẩu" cho rằng những chia sẻ này nhắm đến Lệ Quyên, vừa khoe sự nghiệp vươn ra tầm thế giới của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ghen tị, cho đến việc khuyên "đàn chị" ít lời thì mới trở thành "đàn bà cao sang quý phái" được.

Screen Shot 2017-02-26 at 5.24.23 PM

 Hà Hồ "đá xoáy" Lệ Quyên trên trang cá nhân.

Screen Shot 2017-02-26 at 9.00.18 PM

Các khán giả bày tỏ sự ủng hộ thần tượng.

Trước đó, Hà Hồ từng "đăng đàn" trên trang cá nhân "đá xoáy" Lệ Quyên rỗi hơi, ghen tị với cô sau những chia sẻ của giọng ca Giấc mơ có thật về chuyện làm người thứ 3. Lệ Quyên cho rằng:

"Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đỗ lỗi cho tình yêu rằng 'vì tình yêu làm cho tôi mù quáng' nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn".

Những chia sẻ này được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà và mối tình đang bị công chúng phản đối với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Trước đó, Hà Hồ và Lệ Quyên từng là hai người bạn rất thân thiết.

4

Chia sẻ của Hà Hồ trên trang cá nhân. 

IMG_6044

Lệ Quyên 

Video: Lệ Quyên chia sẻ về người thứ 3

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn