Bị đại úy CSGT đạp vào ngực, người đàn ông được bồi thường 20 triệu đồng

Pháp luậtThứ Bảy, 02/06/2018 17:34:00 +07:00

Sau hơn bốn tháng bị một CSGT đạp vào ngực, anh Giang đã nhận được 20 triệu đồng tiền bồi thường của Công an huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Chiều 1/6, anh Bùi Văn Giang (40 tuổi, ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, Cà Mau) đã nhận được 20 triệu đồng của công an huyện này về việc bồi thường chi phí điều trị, tổn hại sức khỏe do bị đại úy Trần Hoàng Huy đạp vào ngực. Vụ việc xảy ra đêm 15/1, ở khu vực gần cầu Kênh 6, xã Tân Bằng.

Theo hồ sơ vụ việc, hôm đó anh Giang nhậu với bạn rồi chạy xe về thì thấy cảnh sát giao thông phía trước nên dừng xe trên cầu Kênh 6. Sau đó anh đến gặp lực lượng tuần tra để xin dẫn bộ qua chốt nhưng không được cảnh sát đồng ý.

"Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ xe và đo nồng độ cồn. Tôi xin dẫn bộ chứ không chạy xe nhưng các anh không cho. Sau đó tôi gạt tay khiến một cảnh sát ngã xuống ghế. Anh này ngồi dậy đạp vào người khiến tôi nhập viện", anh Giang kể.

Nguoi bi dai uy cong an dap vao nguc duoc boi thuong 20 trieu hinh anh 1

Anh Giang cho biết đã quá mệt mỏi đi bị công an nhiều lần mời làm việc nên đã nhận tiền bồi thường 20 triệu đồng. (Ảnh: Nhật Tân)

Công an tỉnh Cà Mau sau đó kết luận đại úy Huy té ngã sau khi giằng co với anh Giang. Từ đó, tinh thần cảnh sát giao thông này bị kích động, mất bình tĩnh nên đã đạp vào vùng ngực anh Giang.

Liên quan vụ việc, ngoài đại úy Huy bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền, điều chuyển công tác thì 6 cán bộ của Công an huyện Thới Bình đã bị kiểm điểm. Cụ thể là Trưởng và một phó công an huyện Thới Bình (phụ trách giao thông) bị kiểm điểm rút kinh nghiệm vì không xử lý kịp thời các sai sót và không báo cáo kịp thời vụ việc cho cấp trên.

Công an tỉnh Cà Mau cũng kiểm điểm, hạ bậc thi đua đối với Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, trật tự và cơ động huyện Thới Bình, điều động cán bộ này làm nhiệm vụ khác ngoài lực lượng cảnh sát giao thông. Ba cán bộ còn lại của đội này bị kiểm điểm, hạ bậc thi đua và kiểm điểm rút kinh nghiệm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn