Bị con rể đâm chết vì con gái lô đề

Pháp luậtChủ Nhật, 21/03/2010 01:30:00 +07:00

(VTC News) - Thiện bước vào nhà thì gặp mẹ vợ đang ngồi nói chuyện với con dâu. “Lời qua tiếng lại”, Thiện lao vào dùng dao đâm nhiều nhát chí mạng vào bà Đức.

(VTC News) - Thấy vợ và mẹ vợ thường chơi số đề, Thiện đã nhiều lần can ngăn nhưng không được nên xảy ra mâu thuẫn. Quá quẫn chí vì vợ bỏ nhà đi nên Thiện đã tới tận nhà đâm mẹ vợ ngục tại chỗ.

Vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra vào lúc 16h45 ngày 19/3, tại khu phố 4, phường Đức Thắng, TP Phan Thiết. Nạn nhân là bà Hồ Thị Phước Đức (44 tuổi) đã bị chính con rể của mình là Bùi Thanh Thiện (29 tuổi, hộ khẩu thường trú tại KPA, phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận) dùng dao đâm tử vong.

Được biết, bà Đức là một người nghiện số đề nên thường xuyên lôi kéo con gái mình là Lê Thị Liễu (24 tuổi - vợ Thiện, thường trú khu phố 4, Đức Thắng, TP. Phan Thiết) ) vào trò đỏ đen. Cả 2 mẹ con Liễu tối ngày bị "ma đề" làm cho mê mẩn lú lấn, có bao nhiêu tiền đều nướng vào đó.

Thiện đã nhiều lần khuyên ngăn nhưng không được nên từ đó đã phát sinh mâu thuẫn trong gia đình. Ngày 15/3 giữa Thiện và vợ có xảy ra cãi cọ dẫn đến xô xát. Sau sự việc này, Liễu và đứa con nhỏ đã vào Bà Rịa - Vũng Tàu 5 ngày không thấy về.

Trong lúc quẫn chí, Thiện đã thủ dao Thái Lan trong người rồi đi đến nhà mẹ vợ để “xử”. Theo các nhân chứng, khi đi tới nơi, Thiện bước vào nhà thì gặp mẹ vợ đang ngồi nói chuyện với cô con dâu là chị Trịnh Thị Ngọc Thuận. “Lời qua tiếng lại”, Thiện lao vào dùng dao đâm nhiều nhát chí mạng vào cổ và lưng bà Đức, khiến bà gục tại chỗ, còn Thiện thì rồ ga bỏ chạy.

Nạn nhân được gia đình và quần chúng đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Phan Minh


Bình luận
vtcnews.vn