Bị chụp ảnh vào khách sạn với Kim Lý lúc nửa đêm, Hồ Ngọc Hà trần tình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/09/2017 11:29:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về những bức ảnh bị chụp lén khi đi vào khách sạn với Kim Lý lúc nửa đêm.

Video: Hồ Ngọc Hà trình diễn trong đêm nhạc "Love Songs"

Tối 20/9, Hồ Ngọc Hà chính thức giới thiệu DVD Love Songs: Cả một trời thương nhớ khi đã hoàn thành hậu kỳ vỏn vẹn chỉ chưa đến 1 tháng sau đêm nhạc. Buổi giới thiệu diễn ra thân mật và ấm cúng với sự có mặt của nhiều đồng nghiệp, người em thân thiết của nữ ca sĩ: Nhạc sĩ Hoài Sa, Nguyễn Hồng Thuận, Đỗ Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc...

HO NGOC HA - NS HOAI SA (2) 3

Nhạc sĩ Hoài Sa.

HO NGOC HA - NS NGUYEN HONG THUAN - NS DO HIEU (1) 3

Nguyễn Hồng Thuận - Đỗ Hiếu.

BUI ANH TUAN (2) 3

 Bùi Anh Tuấn.

LILLY NGUYEN - PHI PHUONG ANH (2) 3

Lilly Nguyễn - Phí Phương Anh.

Xuất hiện trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi diện bộ váy thiết kế đuôi cá ôm sát, trễ nải khoe vai trần quyến rũ cùng thần thái rạng rỡ. Được biết, Hà Hồ vừa bay về từ nước ngoài đã đến buổi ra mắt ngay chứ không dành thời gian nghỉ ngơi.

Trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc bị chụp hình khi đi khách sạn cùng Kim Lý, người đẹp cho biết, hôm đó hát ở phòng trà xong, Hà Hồ cùng Kim Lý đi xem bản demo của DVD tại công ty của quản lý, mà công ty này có trụ sở ở một khách sạn, nên bị hiểu nhầm mà không thể giải thích.

HO NGOC HA (4) 3

 

Chia sẻ về lý do gấp rút ra mắt những hình ảnh được ghi lại trong đêm nhạc Love Songs vừa rồi, nữ ca sĩ cho biết cô không muốn mọi thứ “nguội đi” nên đã tập trung hết sức để hoàn thiện sản phẩm dù cả ê kíp phải làm việc cao độ bởi khâu dựng, hậu kỳ rất mất thời gian và khá phức tạp.

HO NGOC HA CHIA SE VE DVD LOVE SONG - CA MOT TROI THUONG NHO (3) 3

 

DVD Love Songs: Cả một trời thương nhớ gồm 25 ca khúc và những thước phim hậu trường lần đầu được tiết lộ, bên cạnh đó là những cảm nhận về đêm diễn của rất nhiều nghệ sĩ đến tham dự.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, những ca khúc này đều được “thu live từ đêm nhạc, giữ lại tất cả những đoạn quên lời, chênh phô để mang đến những gì thật nhất”, vì thế khi thưởng thức, khán giả sẽ có thể cảm nhận được sự tiến bộ về kỹ thuật của Hà Hồ trong giọng hát, chinh phục khán giả khó tính trong việc xử lý ca khúc cùng cách dẫn chuyện cuốn hút.

HO NGOC HA CHIA SE VE DVD LOVE SONG - CA MOT TROI THUONG NHO (5) 3

 

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn châu Âu để tổ chức buổi ra mắt, sau đó Hồ Ngọc Hà đã lên đường sang Mỹ ngay để tiếp tục chuyến lưu diễn của mình.

HO NGOC HA KY TANG KHAN GIA HAM MO (3) 3

Cô cũng dành thời gian kí tặng cho khán giả hâm mộ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn